ตร.สายไหม จ่อออกหมายจับ "วัยรุ่นชาย" กักขัง-ทำร้ายร่างกาย "หญิงวัย 16"

อาชญากรรม
19 ต.ค. 56
08:56
49
Logo Thai PBS
ตร.สายไหม จ่อออกหมายจับ "วัยรุ่นชาย" กักขัง-ทำร้ายร่างกาย "หญิงวัย 16"

ตำรวจนครบาล สายไหมเตรียม ออกหมายเรียก วัยรุ่นชาย ที่ก่อเหตุ จี้จับตัวเยาวชนหญิงอายุ 16 ปีไปกักขัง และทำร้ายร่างกายในบ้านพักตัวเอง แต่ภายหลังเยาวชนหญิงหนีออกมาได้และเข้าแจ้งความ พร้อมเตือนผู้ปกครองหากพบการกระทำผิดแต่ไม่ได้มีการตักเตือน หรือช่วยเหลือเข้าข่ายมีความผิดด้วย

ภาพจากกล้องวงจรปิด คือหลักฐานที่ผู้เสียหายนำมายืนยันกับตำรวจ ถึงพฤติกรรมวัยรุ่นชาย ที่มาก่อเหตุปาก้อนหินใส่บ้าน และยิงปืนข่มขู่คนในบ้านเยาวชนหญิงอายุ 16 ปี

 
ก่อนหน้านี้วัยรุ่นชาย ได้ก่อเหตุจี้จับเยาวชนหญิงไปกักขังไว้ในบ้านตนเอง และทำร้ายร่ายกาย ซึ่งในบ้านมีพ่อแม่วัยรุ่นชายอยู่ด้วย เนื่องจากวัยรุ่นชาย รู้สึกชอบพอต่อเยาวชนหญิง แต่ผู้หญิงไม่เล่นด้วย เมื่อเยาวชนหญิงหนีออกมาได้จึง พาครอบครัวเข้าลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจนครบาลสายไหม แต่วัยรุ่นชายก็มีพฤติกรรมคุกคามคนในบ้าน และขู่ทำร้ายและเผาบ้าน
 
สำหรับเหตุการณ์นี้ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลสายไหม ได้ออกมาเตือนวัยรุ่น ที่จะมีความรักหรือชอบพอกันว่าควรให้เกียรติกัน ไม่ทำร้ายกันและไม่คุกคามข่มขู่ เพราะจะมีความผิดตามกฎหมาย
 
วันนี้ (19 ต.ค.) ตำรวจจจะออกหมายเรียกวัยรุ่นชายมา มารับทราบข้อกล่าวหา ใน 4 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกาย, หน่วงเหนี่ยวกักขัง, พรากผู้เยาว์ และกระทำอนาจาร และสำหรับผู้ปกครองวัยรุ่นชายที่ ผู้เสียหายระบุว่าอยู่ในบ้าน และไม่ได้ให้ความช่วยเหลือ แต่ให้การสนับสนุนการกระทำผิดตำรวจ บอกว่าเข้าข่ายมีความผิดด้วย
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง