น้องเมย์สะสมคะแนน ลุ้นเล่นรายการซุเปอร์ ซีรีส์ปลายปี 2013

กีฬา
30 ต.ค. 56
05:00
25
Logo Thai PBS
น้องเมย์สะสมคะแนน ลุ้นเล่นรายการซุเปอร์ ซีรีส์ปลายปี 2013

น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ ยืนยัน จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดในอีก 2 รายการใหญ่ที่เหลือในปีนี้ เพื่อโอกาสลุ้นเข้าแข่งขันแบดมินตันเวิลด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ ไฟน่อล ในช่วงปลายปี

ในการแข่งขันแบดมินตันเยาวชนชิงแชมป์โลก 2013 ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมากเมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันมือ 2 ของโลก ที่เพิ่งเสร็จสิ้นจากการแข่งขันที่ประเทศเดนมาร์ค และฝรั่งเศส ได้เดินทางไปพบผู้สนับสนุน และแจกลายเซ็นต์แฟนๆ แบดมินตัน โดยน้องเมย์บอกว่า เตรียมออกเดินทางไปเล่นลีกอาชีพที่ประเทศจีนในช่วงดึกของวันที่ 31 ตุลาคม ซึ่งเป็นการลงเล่นแบบนัดเดียวในวันที่ 2 พ.ย. จากนั้นก็จะลงแข่งขันแบดมินตันซุเปอร์ซีรีส์ อีก 2 รายการคือ ไชน่า โอเพ่น และฮ่องกง โอเพ่น ซึ่งถ้าหากทำผลงานได้ดีก็ยังมีลุ้นติด 1 ใน 8 เข้าแข่งขันในรายการ เวิลด์ ซุเปอร์ซีรีส์ ไฟน่อล ที่ประเทศมาเลเซีย แต่หากไม่สามารถคว้าสิทธิ์ได้ก็ไม่เสียใจเพราะซีเกมส์ก็ถือว่าสำคัญไม่แพ้กัน

สำหรับรายการไชน่า โอเพ่นจะแข่งขันระหว่างวันที่ 12-17 พฤศจิกายน ส่วนรายการฮ่องกง โอเพ่นจะแข่งขันระหว่างวันที่ 19-24 พฤศจิกายน โดยอันดับซุเปอร์ซีรีส์ล่าสุดของน้องเมย์อยู่อันดับที่ 12 ยังถือว่ามีลุ้นไม่น้อยเลยทีเดียว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง