หลายพื้นที่รวบรวมรายชื่อถอดถอน 310 ส.ส.

ภูมิภาค
20 พ.ย. 56
07:18
65
Logo Thai PBS
 หลายพื้นที่รวบรวมรายชื่อถอดถอน 310 ส.ส.

ในหลายพื้นที่ยังมีการรวบรวมรายชื่อถอดถอน 310 ส.ส. ที่ผ่านร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรม ขณะที่ กลุ่มต่อต้านรัฐบาลในจังหวัดตรังเตรียมรวมมวลชนเป่านกหวีด ขับไล่รัฐมนตรีของพรคเพื่อไทย ที่จะเดินทางมาประชุมหอการค้า ระหว่างวันที่ 22-24 พฤศจิกายนนี้

แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท.จังหวัดตรัง ขึ้นเวทีปราศรัย เมื่อคืนที่ผ่านมา บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดตรัง หลังเก่าประกาศไม่ยอมให้รัฐมนตรีและนักการเมืองพรรคเพื่อไทย เดินทางเข้ามาจังหวัดตรัง เพื่อร่วมประชุมหอการค้าทั่วประเทศในวันที่ 22 - 24 พฤศจิกายนนี้ โดยจะนัดรวมมวลชนเป่านกหวีด ขับไล่ที่สนามบินจังหวัดตรัง และสถานที่จัดงาน

ส่วนที่จังหวัดสงขลา หลังมีกระแสข่าวว่า จะมีกลุ่มคัดค้านพ.ร.บ.นิรโทษกรรม เป่านกหวีดขับไล่ระหว่างการจัดประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจร ที่มหาวิทยาลัยราชภัฎสงขลา ระหว่างวันที่ 29-30 พฤศจิกายน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องวางแผนรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

ขณะที่ จังหวัดกระบี่เจ้าหน้าที่ศูนย์ประสานงานสาขาพรรคประชาธิปัตย์ เขต 1 และเขต 2 ตรวจสอบเอกสารใบถอดถอน 310 ส.ส.ที่ผ่านร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรม เพื่อส่งไปยังสำนักงานพรรคประชาธิปัตย์ ในกรุงเทพมหานคร และวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ พรรคประชาธิปัตย์จังหวัดกระบี่ได้ เตรียมรถบัสโดยสาร 35 คัน เพื่อนำประชาชน ไปร่วมชุมนุมที่กรุงเทพมหานครด้วย

ส่วนที่จังหวัดพิษณุโลก ประชาชนและนักศึกษารวมตัวริมถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 117 สายพิษณุโลก-นครสวรรค์ หน้ามหาวิทยาลัยนเรศวร ต.ท่าโพธิ์ อ.เมืองพิษณุโลก ยื่นสำเนาบัตรประชาชนถอดถอนส.ส.พร้อมเปิดเวทีปราศรัย แสดงความเห็นต่อสถานการณ์บ้านเมืองการเมืองปัจจุบัน และความเห็นต่อการบริหารประเทศของรัฐบาลชุดปัจจุบัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง