แมนฯยู พลาดท่าเสมอ คาร์ดิฟฟ์ 2-2 ในบอลพรีเมียร์ ลีก

กีฬา
25 พ.ย. 56
02:16
38
Logo Thai PBS
แมนฯยู พลาดท่าเสมอ คาร์ดิฟฟ์ 2-2 ในบอลพรีเมียร์ ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสในการเก็บ 3 คะแนนหลังถูกทีมคาร์ดิฟฟ์ ไล่ตามตีเสมอในช่วงท้ายเกม 2-2 ในฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก

ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก เกมที่สนามคาร์ดิฟฟ์ สเตเดี้ยม ทีมคาร์ดิฟฟ์ ซิตี อันดับ 15 เจ้าบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เกมนี้เจ้าบ้านใช้ เฟรเซอร์ แคมป์เบล ยืนกองหน้าคู่กับ ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี ส่วนทีมใช้ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ชิชาริโต้ คู่กับเวย์น รูนี่ย์ ส่วน โรบิน ฟาน เพอร์ซี บาดเจ็บไม่มีชื่อที่ม้านั่งสำรอง

นาทีที่ 14 แมนฯยู ได้ประตูนำ 1-0 จากจังหวะที่ ชิชาริโต้ เปิดให้ เวย์น รูนี่ย์ ทำประตู นาทีที่  33 คาร์ดิฟฟ์ ได้ประตูตีเสมอ จาก เฟรเซอร์ แคมป์เบล นาทีที่  44 แมนฯยู ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จากลูกเตะมุมที่ รูนี่ย์ เปิดให้ ปาทริช เอวร่า โหม่ง นาทีสุดท้ายของเกม หลังของ แมนฯยู ประกบตัวหลวม ปล่อยให้ คิม โบ คุง ทำประตูตีเสมอ 2-2 ให้ คาร์ดิฟฟ์ ได้สำเร็จ

จบเกม แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน โดยคาร์ดิฟฟ์ มีเพิ่มเป็น 13 คะแนน จาก 12 นัดอยู่ที่ 15 ส่วน แมนฯยู มี 21 คะแนนจาก 12 นัดอยู่ที่ 6 ของตาราง

อีกคู่ที่สนามอิติฮัท สเตเดี้ยม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าบ้านพบกับ สเปอร์ส ปรากฏว่า แมนฯซิตี้ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ชนะ สเปอร์สไปขาดลอย 6-0 ซิตี้  ได้ประตูจาก เฆซุส นาบาส 2 ลูก, เซอร์คิโอ้ อเกวโร่ 2 ลูก, อัลบาโร่ เนเกรโด้ และ ซานโดร กองกลางสเปอร์ส ทำเข้าประตูตัวเองอีก 1 ลูก แมนฯซิตี้ มีเพิ่มเป็น 22 คะแนนจาก 12 นัด ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 4 ส่วน สเปอร์ส มี 20 คะแนนจาก 12 นัดอยู่ที่ 9


ข่าวที่เกี่ยวข้อง