เกิดเหตุกระทบกระทั่งระหว่างมวลชน 2 กลุ่ม หน้าศาลากลาง จ.ปทุมธานี 2 ครั้ง เจ็บ 3 คน

ภูมิภาค
28 พ.ย. 56
11:31
50
Logo Thai PBS
เกิดเหตุกระทบกระทั่งระหว่างมวลชน 2 กลุ่ม หน้าศาลากลาง จ.ปทุมธานี 2 ครั้ง เจ็บ 3 คน

เกิดเหตุกระทบกระทั่งระหว่างกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า มวลชนโค่นระบอบทักษิณ กับกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช.บริเวณด้านหน้าศาลากลางจ.ปทุมธานี 2 ครั้ง ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 3 คน ล่าสุดเหตุการณ์ยุติแล้ว

วันนี้ (28 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุขว้างปาสิ่งของ ระหว่างกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า มวลชนโค่นระบอบทักษิณ กับกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช.บริเวณด้านหน้าศาลากลางจังหวัดปทุมธานี

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ กลุ่มที่เรียกตัวเองว่า มวลชนโค่นระบอบทักษิณ ได้เดินทางมายังศาลากลางเพื่อยื่นหนังสือพร้อมทั้งยื่นดอกไม้ต่อนายศิริพงษ์ ห่านตระกูล ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี  เพื่อแสดงจุดยืนขอให้ทางหน่วยราชการหยุดการทำงาน โดยระหว่างการเดินทางเข้ามายื่นหนังสือนั้น กลุ่มดังกล่าวได้เดินทางมาพบกับกลุ่มนปช.ที่ได้ตั้งเวทีปราศรัยอยู่บนรถยนต์บริเวณตรงข้ามของศาลากลางจังหวัดปทุมธานี  จนทำให้เกิดการกระทบกระทั่งขึ้นระหว่างมวลชนทั้ง 2 กลุ่ม โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าระงับเหตุและควบคุมสถานการณ์ได้แล้ว ซึ่งจากเหตุกระทบกระทั่งดังกล่าวทำให้ผู้ชุมนุมกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า มวลชนโค่นระบอบทักษิณ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 คน

หลังจากนั้น เมื่อเหตุการณ์สงบลง และกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า มวลชนโค่นระบอบทักษิณได้ยื่นหนังสือแล้วเสร็จโดยผู้ว่าฯปทุมธานีได้จรจราและขอให้ผู้ชุมนุมทั้ง 2 ฝ่ายแยกย้ายเดินทางกลับ เนื่องจากเกรงว่าจะมีเหตุกระทบกระทั่งกันเกิดขึ้นอีก โดยมวลชนทั้ง 2 กล่มก็ยินดีที่จะสลายกลุ่มและเดินทางกลับ

แต่ระหว่างที่กลุ่มที่เรียกตัวเองว่า มวลชนโค่นระบอบทักษิณทางกลับ และจอดรถริมถนน ห่างจากศาลลากลางจังหวัดปทุมธานีประมาณ 1 กม. กลุ่มนปช.ได้ขับรถผ่านมาในเส้นทางดังกล่าวและได้เกิดการโต้เถียงกันขึ้น จากนั้นได้เกิดการกระทบกระทั่งกันขึ้นจนเป็นเหตุให้ ผู้ชุมนุมของกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า มวลชนโค่นระบอบทักษิณ ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน ซึ่งขณะนี้ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอสแล้ว ล่าสุดเหตุการณ์กระทบกระทั่งระหว่างมวลชนได้ยุติลงแล้ว 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง