ผู้ต้องหาฆ่าข่มขืนเด็กกลับคำคดีเด็กหาย จ.เลย

อาชญากรรม
18 ธ.ค. 56
09:39
782
Logo Thai PBS
ผู้ต้องหาฆ่าข่มขืนเด็กกลับคำคดีเด็กหาย จ.เลย

ผู้ต้องหาฆ่าข่มขืนน้องการ์ตูนกลับคำให้การในชั้นสอบสวนในคดีที่เคยรับสารภาพว่าก่อเหตุฆ่าข่มขืนเด็กที่หายตัวไปใน จ.เลย ส่วนผลพิสูจน์หลักฐานที่พบในป่ารกริมทางสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ตรงกับดีเอ็นเอพ่อแม่น้องการ์ตูน

ผลการตรวจพิสูจน์หลักฐาน กระโหลก เส้นผม และเลือดที่พบในป่ารกริมทางสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ที่ซอยแบริ่ง ล่าสุดนั้น พล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ระบุว่า ผลตรวจทางนิติเวช หลักฐานเส้นผม และเลือด พบว่าเป็นของน้องการ์ตูน เด็กหญิงวัย 6 ขวบ ที่ถูกนายหนุ่ย ผู้ต้องหาลวงไปฆ่าข่มขืนในจุดดังกล่าวจริง เพราะตรงกับเลือดของบิดามารดา ส่วนกระโหลกนั้นกำลังอยู่ระหว่างกรรมวิธีย่อยสลายเพื่อหาดีเอ็นเอ ซึ่งจะใช้เวลานาน แต่คาดว่าน่าจะตรงกับดีเอ็นเอของน้องการ์ตูน โดยจากนี้ไปจะส่งผลตรวจเบื้องต้นไปยังพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เพื่อดำเนินการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

ส่วนความคืบหน้าการค้นหาเด็ก 2 คนที่หายตัวไปใน จ.เลย หลังนายหนุ่ย ผู้ต้องหาฆ่าข่มขืนน้องการ์ตูนให้การว่าเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันกับเด็กผู้หญิง และเด็กผู้ชายที่ จ.เลย รวม 2 คน นั้น ทาง พล.ต.ต.ศักดา วงศ์ศิริยานนท์ ผู้บังคับการสถานีตำรวจภูธร จ.เลย เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบของพนักงานสอบสวนได้พบชิ้นส่วนกระดูกที่คาดว่าจะเป็นของน้องหญิง เด็กที่หายตัวไปตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2556 ส่วนน้องแม็กซ์ เด็กชายวัย 8 ขวบ ที่หายไปที่ท้องที่ อ.วังสะพุง ยังหาหลักฐานไม่พบ

ล่าสุด ศาลไม่อนุญาตให้พนักงานสอบสวนเบิกตัวนายหนุ่ยมาชี้จุดเกิดเหตุใน จ.เลย ดังนั้น ตำรวจจึงต้องปูพรมค้นหาร่าง และหลักฐานของเด็กชายที่ยังหาไม่พบต่อไป เนื่องจากนายหนุ่ยกลับคำให้การ หลังสอบปากคำเพิ่มเติม แต่ตำรวจยังปักใจว่านายหนุ่ยคือคนก่อเหตุจริง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง