"ซงก้า-เฟร์เรร์" เข้ารอบรอง เทนนิสมูบาดาลา

กีฬา
27 ธ.ค. 56
04:25
44
Logo Thai PBS
"ซงก้า-เฟร์เรร์" เข้ารอบรอง เทนนิสมูบาดาลา

โจ วิลฟรีด ซงก้า นักเทนนิสฝรั่งเศส เอาชนะ แอนดี้ เมอร์รี่ย์ 2 เซตรวด ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเทนนิสรายการพิเศษมูบาดาลา เวิลด์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพ

การแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษมูบาดาลา เวิลด์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพ ที่อาบูดาบี อินเตอร์เนชั่นแนล เทนนิส คอมเพล็กซ์ ในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ คู่แรก โจ วิลฟรีด ซงก้า มืออันดับ 10 ของโลก พบ แอนดี้ เมอร์รี่ย์ มืออันดับ 4 ของโลก เซตแรกเกมสูสี แต่ซงก้ามาเบรกเกมเสิร์ฟของเมอร์รี่ย์ได้ ก่อนจะเอาชนะไปได้ในเซตนี้ 7-5 เซตที่ 2 เมอร์รี่ย์ยังคงเล่นผิดพลาดบ่อยครั้ง จนเสียเกมเสิร์ฟอีกครั้ง ก่อนที่ซงก้าจะเอาชนะไปได้อีก 6-3 ทำให้ซงก้า ชนะ เมอร์รี่ย์ 2 เซตรวดผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับโนวัค โยโควิช มือ 2 ของโลกจากเซอร์เบีย

อีกคู่ ดาบิด เฟร์เรร์ มือ 3 ของโลกจากสเปน พบ สตานิสลาฟ วารินก้า มือ 8 ของโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ เซตแรกเป็นวารินก้าที่สบโอกาสเบรกเกมเสิร์ฟของ เฟร์เรร์ ได้ก่อนในเกมที่ 7 ขึ้นนำ 4-3 เกม แต่ เฟร์เรร์ แก้ตัวเบรก 2 เกมเสิร์ฟของวารินก้า แซงเอาชนะไปได้ในเซตนี้ 7-5 เซตที่ 2 เป็น เฟร์เรร์ ที่เล่นได้อย่างร้อนแรง ออกนำห่าง 5-0 เกม ก่อนจะเอาชนะไปขาดลอยในเซตนี้ 6-1 ทำให้ เฟร์เรร์ ชนะไป 2 เซตรวด ผ่านเข้ารอบรองไปพบกับราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสเพื่อนร่วมชาติมืออันดับ 1 ของโลก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง