โค้ชเอ็นเอฟแอล 5 คน ถูกไล่ออกจากตำแหน่ง

กีฬา
31 ธ.ค. 56
07:30
46
Logo Thai PBS
โค้ชเอ็นเอฟแอล 5 คน ถูกไล่ออกจากตำแหน่ง

แม้เพิ่งจะเสร็จสิ้นการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอลในฤดูกาลปกติ แต่ก็มีโค้ชถึง 5 คน ที่ถูกไล่ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากทำผลงานไม่ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

เพียงไม่ถึง 12 ชั่วโมงหลังเสร็จสิ้นการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอลในฤดูกาลปกติ ก็มีโค้ชถึง 5 คน ที่ถูกไล่ออกจากตำแหน่ง หลังทำผลงานได้น่าผิดหวัง เริ่มจากไมค์ ชานาแฮน อดีตโค้ชผู้นำเดนเวอร์ บรองโกส์ คว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์ส 2 สมัยก็ถูกวอชิงตัน เรดสกินส์ ไล่ออกจากตำแหน่งหลังจากทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังตลอด 3 ฤดูกาลที่อยู่ในตำแหน่ง โดยมีสถิติชนะ 24 แพ้ 40 ขณะที่ในฤดูกาลนี้ก็ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่สถิติชนะ 3 แพ้ 13

โค้ชอีกรายที่ต้องตกงานก็คือ เลสลี่ย์ เฟรเซียร์ โค้ชของทีมมินนิโซต้า ไวกิ้งส์ ที่ทำสถิติชนะ 5 แพ้ 10 จนทำให้ไวกิ้งส์พลาดการผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ ส่วนจิม ชวาร์ซ ก็ถูกไล่ออกจากโค้ชทีมดีทรอยต์ ไลออนส์ แม้สถิติจะไม่เลวร้ายเท่าไรนัก โดยนำทีมชนะ 7 แพ้ 9 แต่ก็นำทีมแพ้ถึง 6 จาก 7 นัดหลังสุด ทำให้ชวาร์ซต้องเป็นโค้ชอีกรายที่ถูกไล่ออก อีกรายก็คือ เกร็ก เชียโน่ ของทีมแทมป้าเบย์ บัคคาเนียร์ ที่นำทีมทำสถิติย่ำแย่ชนะ 4 แพ้ 12 ไม่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟเช่นกัน และรายสุดท้ายคือ ร็อบ ชูดซินสกี้ โค้ชทีมคลีฟแลนด์ บราวน์ ที่ไม่สามารถพลิกสถานการณ์ของทีมได้ จากสถิติชนะ 4 แพ้ 12


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง