“พล.ต.ท.คำรณวิทย์”ตรวจมาตรการรักษาความปลอดภัยที่จัดงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่

อาชญากรรม
31 ธ.ค. 56
09:15
70
Logo Thai PBS
“พล.ต.ท.คำรณวิทย์”ตรวจมาตรการรักษาความปลอดภัยที่จัดงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ตระเวนตรวจสอบมาตรการรักษาความปอดภัย สถานที่จัดงานเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หรือ เคาท์ดาวน์ปีใหม่ เพื่อความปลอดภัยของผู้ที่ไปร่วมงาน

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบความพร้อมของการรักษาความปลอดภัย ที่ศูนย์เอเชียทีค ถนนเจริญกรุง หนึ่งในสถานที่จัดงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ ซึ่งคาดว่าน่าจะมีผู้ไปท่องเที่ยวจำนวนมากในคืนนี้ (31 ธ.ค.) ซึ่งในโครงการนี้มีกล้องวงจรปิดติดตั้งไว้ 140 ตัว พร้อมกำลังตำรวจจาก ส.วัดพระยาไกร, ตำรวจน้ำ, ตำรวจท่องเที่ยว และตำรวจจากกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ดูแลความปลอดภัยอยู่โดยรอบ

สำภายในบริเวณได้ใช้ถังขยะแบบใส และมีพนักงานจัดเก็บทุกครึ่งชั่วโมง พร้อมเจ้าหน้าที่เก็บกู้ และตรวจสอบหาวัตถุระเบิดเข้าตรวจสอบพื้นที่โดยรอบเวที ส่วนผู้ที่จะไปร่วมงาน ตั้งแต่เวลา 15.00 น.เป็นต้นไปต้องผ่านเครื่องสแกนตรวจหาโลหะก่อนเข้าพื้นที่

สำหรับการจราจรในพื้นที่ใกล้เคียง เช่น ถนนจันทร์ ต่อเนื่องถนนเจริญกรุงได้จัดให้มีการเดินรถทางเดียว หรือ วันเวย์ และห้ามจอดรถตลอดเส้นทาง เพื่อความสะดวกสะดวก

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ขอความร่วมมือจากผู้ที่ไปร่วมงาน ทั้งที่ เอเชียทีค, ซีดีซี, เซ็นทรัลเวิลด์, แยกราชประสงค์ และในเวทีชุมนุมที่ถนนราชดำเนิน ช่วยกันสอดส่องดูแล หากพบความผิดปกติให้แจ้งเจ้าหน้าที่ หรือตำรวจ พร้อมถ่ายคลิปวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง