โค้ชเชลซีคัดเลือกนักเตะเยาวชนไทยไปฝึกกับสโมสร

กีฬา
7 ก.ค. 54
03:32
13
Logo Thai PBS
โค้ชเชลซีคัดเลือกนักเตะเยาวชนไทยไปฝึกกับสโมสร

นักเตะของเชลซีชุดใหญ่จะเดินทางมาถึงเมืองไทยในวันที่ 22 กรกฎาคม ทางสโมสรเชลซีได้ส่งทีมงานสต้าฟโค้ชเดินทางมาคัดเลือกเยาวชนไทยจาก 4 โรงเรียนเพื่อไปฝึกฟุตบอลกับนักเตะเชลซีจำนวนทั้งสิ้น 10 คน

คริส วู้ดวอร์ด , เบน มิดเชล , สตีฟ ชิพ สต้าฟโค้ชของเชลซี เดินทางมาคัดเลือกนักเตะไทยจาก 4 สถาบันการศึกษาด้วยตัวเองภายใต้โครงการสิงห์เชลซี ฟุตบอลคลินิก โดยโครงการนี้จะเริ่มจากโรงเรียนเซนต์คาเบรียลจากนั้นจะไปคัดที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย , อัสสัมชัญ และโรงเรียนบดินทรเดชา ซึ่งโค้ชของเชลซีจะทำการฝึกและคัดเลือกน้องๆ เยาวชนจากทั้ง 4 โรงเรียนให้เหลือ 10 คน เพื่อไปฝึกอบรมฟุตบอลกับนักเตะของเชลซีในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้ร่วมกับเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกจากที่อื่นอีกเกือบ 100 คน โดยนักเตะเยาวชนที่ได้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้ทักษะบอล แบบฝึกของสโมสรเชลซีอย่างแท้จริง

สำหรับโปรแกรมของทีมเชลซีจะนำนักเตะชุดใหญ่เดินทางมาถึงเมืองไทยในวันที่ 22 กรกฎาคม โดยในวันที่ 24 กรกฎาคม จะลงเตะอุ่นเครื่องกับทีม รวมดาราไทยพรีเมียร์ลีก ที่คาดว่าจะให้ เอ็นริเก้ คาร์ลิสโต้ กุนซือของเมืองทอง นั่งตำแหน่งหัวหน้าสต้าฟโค้ช จากนั้นวันที่ 25 กรกฎาคม นักเตะของเชลซี จะเดินทางกลับทันที


ข่าวที่เกี่ยวข้อง