สายตรวจ สน.หนองแขมถูกยิงบาดเจ็บ ปลอดภัยแล้ว

อาชญากรรม
7 ก.ค. 54
06:32
26
Logo Thai PBS
สายตรวจ สน.หนองแขมถูกยิงบาดเจ็บ ปลอดภัยแล้ว

สำนักงานตำรวจแห่งชาติเตรียมพิจารณาให้การช่วยเหลือครอบครัวตำรวจสายตรวจ สน.หนองแขม ที่ถูกยิงเสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ส่วนนายตำรวจที่บาดเจ็บ อาการปลอดภัยแล้ว

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายยิง ด.ต.ชูกิจ เจริญธนารักษ์ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สน.หนองแขม จนเสียชีวิต ที่บริเวณซอยเพชรเกษม 81 และ ส.ต.ท.ประเสริฐ กล่ำศรี ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีวิชัย 2 ล่าสุดมีรายงานว่า นายตำรวจที่บาดเจ็บอาการปลอดภัยแล้ว
 
ทั้งนี้นายตำรวจทั้ง 2 นายออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจตราตั้งแต่วัดอุดมรังสี จนกระทั่งถึงซอยเพชรเกษม 81 ได้พบชายต้องสงสัยมีพิรุธอยู่บริเวณข้างอาคารพาณิชย์ ติดที่ดินร้าง จึงเข้าไปตรวจค้น แต่ผู้ต้องสงสัยดังกล่าวใช้ปืนขนาด 11 มิลลิเมตร ยิงเข้าใส่ ก่อนหลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นคนที่อยู่บริเวณย่านใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนประสานงานขอดูกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อหารูปพรรณของผู้ก่อเหตุต่อไป
 
ด้านสำนักงานตำรวจแห่งชาติเตรียมพิจารณาให้การช่วยเหลือครอบครัว ด.ต.ชูกิจ เนื่องจากเสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่ เบื้องต้นคาดว่าจะได้รับปูนบำเหน็จให้ 7 ขั้น 5 ชั้นยศ ส่วนเรื่องเงินสวัสดิการต้องพิจารณาอีกครั้ง
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง