แฟนเบสบอลเมเจอร์ลีกพลัดตกอัฒจันทร์เสียชีวิต

กีฬา
8 ก.ค. 54
13:48
14
Logo Thai PBS
แฟนเบสบอลเมเจอร์ลีกพลัดตกอัฒจันทร์เสียชีวิต

การแข่งขันเมเจอร์ลีกเบสบอลที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเกิดเรื่องเศร้าขึ้นอีกครั้ง หลังมีแฟนเบสบอลเสียชีวิตเนื่องจากพลัดตกจากอัฒจันทร์สนาม

การแข่งขันเมเจอร์ลีกเบสบอลระหว่างทีมเท็กซัส เรนเจอร์ส กับทีมโอ๊คแลนด์ แอตเลติก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาได้เกิดเรื่องเศร้าขึ้นกับแฟนเบสบอลที่เข้ามาชมเกมภายในสนามเรนเจอร์ส บอลปาร์ค โดยเป็นจังหวะที่จอช ฮามิลตัน ผู้เล่นยอดเยี่ยมของเมเจอร์ลีกตีโฮมรันให้กับทีมเท็กซัส ก่อนที่แฟนเบสบอลคนหนึ่งจะวิ่งไปรับลูกจนพลัดตกจากอัฒจันทร์สนามซึ่งมีความสูง 6 เมตร

สื่อท้องถิ่นรายงานว่าชายคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณศีรษะก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา และนับเป็นครั้งที่ 2 ในฤดูกาลนี้ที่มีแฟนเบสบอลพลัดตกจากสนามบอลปาร์คแห่งนี้ โดยนายโนแลน ไรอัน ประธานสโมสรเท็กซัส เรนเจอร์ส ออกมาแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเปิดเผยว่า สโมสรมีแผนที่จะปรับปรุงสนาม เพื่อเพิ่มความปลอดภัยหลังเกิดอุบัติเหตุแฟนเบสบอลพลัดตกจากสนามจนได้รับบาดเจ็บก่อนหน้านี้ แต่ก็ดันมาเกิดเรื่องเศร้าขึ้นเสียก่อน

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นี้ไม่ใช่การสูญเสียครั้งแรกในปีนี้สำหรับแฟนเบสบอลที่เข้ามาชมเกม เพราะก่อนหน้านี้ในเดือนพฤษภาคมแฟนเบสบอลคนหนึ่งเสียชีวิตจากลักษณะเดียวกันในเกมที่สนามของสโมสรโคโรลาโด้ ร็อกกี้ส์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง