บราซิลหืดไล่ตีเจ๊าปารากวัย 2-2 ในศึกโคป้าอเมริกา

กีฬา
10 ก.ค. 54
09:28
8
Logo Thai PBS
บราซิลหืดไล่ตีเจ๊าปารากวัย 2-2 ในศึกโคป้าอเมริกา

เฟร็ด ยิงประตูในนาทีสุดท้ายของเกมช่วยให้บราซิลไล่ตีเสมอปารากวัย 2-2 ในศึกฟุตบอลโคปา อเมริกา

นัดนี้เล่นกันที่มาริโอเคมเปส สเตเดี้ยม บราซิล แชมป์เก่า พบ ปารากวัย นาทีที่38 บราซิลได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากากรยิงของจัดสัน แต่เริ่มครึ่งหลังมา9 นาที ปารากวัยตามตีเสมอ 1-1 จากการยิงของโรเก้ ซานตาครูซ และ นาทีที่ 66 ปารากวัยแซงขึ้นนำ 2-1 จากการยิงของเนลสัน บัลเดซ ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง

 เกมทำท่าว่า บราซิล จะตกเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในนัดนี้ แต่ปรากฎว่าในช่วงนาทีสุดท้ายของเกม เฟร็ด อดีตกองหน้าของโอลิมปิก ลียงเป็นฮีโร่ให้กับบราซิล เมื่อยิงประตูตีเสมอได้สำเร็จจบเกมเสมอกันไป 2-2 บราศิลตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่รั้งอันดับสามของกลุ่มบีมี 2 คะแนนจาก 2 นัด เช่นเดียวกับปารากวัย แต่ปารากวัยมีประตูได้เสียดีกว่า

อีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน เวเนซุเอล่า เฉือนชนะเอกวาดอร์ 1-0 โดยได้ประตูชัยจากการยิงของเซซ่าร์ กอนซาเลซ ในนาทีที่ 62 จากชัยชนะในนัดนี้ทำให้เวเนซุเอล่ารั้งอันดับหนึ่งของกลุ่มมี 4 คะแนนจาก 2 นัด ส่วนเอกวาดอร์รั้งอันดับสุดท้ายมี 1 คะแนน

ส่วนการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เยอรมนี เจ้าภาพ และแชมป์โลกสองสมัย พบกับญี่ปุ่น ปรากฎว่า นัดนี้ทั้งสองทีมเล่นได้อย่างสูสี จบ 90 นาทีเสมอกัน 0-0 ต้องไปเล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษ และ เป็นญี่ปุ่นที่ได้ประตูขึ้นนำ และเป็นประตูชัยในนัดนี้จากการยิงของคาริน่า มารูยาม่า ในนาทีที่ 108 ทำให้ญี่ปุ่นผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปรอพบกับผู้ชนะระหว่างสวีเดน กับ ออสเตรเลียต่อไป

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง