รับศพนักเรียนที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชนประสานงา

ภูมิภาค
13 ก.ค. 54
02:05
17
Logo Thai PBS
รับศพนักเรียนที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชนประสานงา

ญาติของนักเรียนที่เสียชีวิตจากเหตุรถบรรทุกสิบล้อชนประสานงากับรถตู้ที่นักเรียนโดยสารมา บริเวณบ้านมดแดง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ขณะเดินทางกลับจังหวัดยะลา ได้เดินทางมารับศพแล้ว

ญาติของนักเรียนที่เสียชีวิตได้เดินทางมารับศพนักเรียนที่เสียชีวิตทั้ง 7 คน จากอุบัติเหตุรถสิบล้อบรรทุกไม้ยางพาราได้ชนประสานงานกับรถตู้ บริเวณถนนสาย 41 สายเอเชีย ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 237-238 บ้านมดแดง หมู่ที่ 9 ตำบลคลองฉนวน อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา
 
จากการสอบสวนของตำรวจมีรายงานว่า รถตู้คันที่เกิดอุบัติเหตุได้นำนักเรียนอายุระหว่าง 10-12 ขวบ จากจังหวัดยะลา ซึ่งเป็นตัวแทนเยาวชนที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลที่กรุงเทพมหานคร 18 คน พร้อมครูผู้ควบคุมอีก 2 คน และคนขับรถ รวมทั้งหมด 21 คน โดยสารมากับรถคันดังกล่าว โดยระหว่างเกิดเหตุนั้น คณะนักเรียนได้เดินทางมุ่งหน้ากลับบ้านที่จังหวัดยะลา แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางเบี่ยง ได้มีรถบรรทุกสิบล้อบรรทุกไม้ยางพารามาเต็มคันรถขับสวนขึ้นมาอย่างกระชั้นชิด ก่อนจะพุ่งชนประสานงาอย่างจังกับรถตู้ที่มีนักเรียนโดยสารมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัส อุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้มีนักเรียนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 7 ศพ และคนขับรถตู้อีก 1 ศพ ส่วนที่เหลือได้รับบาดเจ็บและถูกส่งตัวไปรักษาตามโรงพยาบาลต่างๆ
 
ส่วนศพผู้เสียชีวิต มูลนิธิกุศลศรัทธา สุราษฎร์ธานี ได้นำศพทั้งหมดกลับไปยังโรงพยาบาลศูนย์ยะลา อำเภอเมือง จังหวัดยะลา เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น.ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรดาญาติที่มารอรับศพ
 
สำหรับรายชื่อนักเรียนที่เสียชีวิตที่ญาติได้นำศพกลับบ้านไปแล้วนั้น ประกอบด้วย ด.ช.มะรูยี สะมะแอ, ด.ช.ซัลมาน บาดา, ด.ช.อิลีย๊ะ ตะเย๊าะ, ด.ช.นัสนัน เบญดารา, ด.ช.นัสรี หะยีนิมะ, ด.ช.ริดวาน อีปง และ ด.ช.อนันต์ อาแว ซึ่งศพของนักเรียนทั้งหมด ญาติจะได้นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
 
ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 11 คน ยังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเวียงสระ และโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ส่วนคนขับรถตู้ทราบชื่อคือนายนิรันดร์ อดิสน ญาติได้นำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสแล้ว
 
นักเรียนที่เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ ทั้งหมดเป็นนักเรียนชั้น ป.5 และ ป.6 โรงเรียนเทศบาล 4 (ธนวิถี) และนักเรียนโรงเรียนเทศบาล 5 (บ้านตลาดเก่า) และนักเรียนโรงเรียนพัฒนาวิทยา ที่อยู่ระหว่างเดินทางกลับจังหวัดยะลา หลังจากแข่งขันฟุตบอลตามโครงการคัดเลือกฟุตบอลดรากอน เนชั่น ไทยแลนด์ ศูนย์กีฬาประชานิเวศน์ ที่กรุงเทพมหานคร
 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง