"เชเฟอร์" แย้มมี 8 นักเตะตัวจริงชุดลุยศึกฟุตบอลโลกแล้ว

กีฬา
21 ก.ค. 54
03:33
13
Logo Thai PBS
"เชเฟอร์" แย้มมี 8 นักเตะตัวจริงชุดลุยศึกฟุตบอลโลกแล้ว

ช่วงโค้งสุดท้ายในการเตรียมทีมเจอกับปาเลสไตน์ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกซึ่งขณะนี้ วินฟรีด เชเฟอร์ มีนักเตะตัวจริงในใจแล้วถึง 8 ตำแหน่ง

การฝึกซ้อมช่วง 2 วันสุดท้ายของการเตรียมทีมเจอกับปาเลสไตน์ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกจะเน้นซ้อมแท็คติกความเข้าใจในเกมรับ ซึ่งวีรยุทธ กาเหย็ม นักเตะวัย 18 ปีเป็นคนสุดท้ายที่กุนซือชาวเยอรมันเรียกมาเสริมทีมหลังจากที่ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ได้รับบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อมรวมถึง สมปอง สอเหลบ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บกลับไปหาหมอที่กรุงเทพมหานคร

วินฟรีด เชเฟอร์ กล่าวว่า จากปัญหานักเตะบาดเจ็บทำให้ตอนนี้รายชื่อนักเตะตัวจริงของเค้ามีอยู่ในใจ 8 ตำแหน่ง ส่วนอีก 3 คนยังต้องรอเช็คอาการบาดเจ็บนักเตะคนอื่นโดยเฉพาะตำแหน่งแบ็คซ้ายที่อาจจะต้องลองให้ สุรัตน์ สุขะ ลงเล่นแต่ยังเป็นห่วงสภาพร่างกายที่ยังไม่ฟิตเต็มที่ เนื่องจากเพิ่งซ้อมที่เมลเบิร์นได้เพียง 2 สัปดาห์เช่นเดียวกับศูนย์หน้าที่ยังไม่ตัดสินใจว่าจะใช้ศูนย์หน้า 2 คนหรือเพียงคนเดียว

ขณะที่ปาเลสไตน์เพิ่งเดินทางมาถึงเมืองไทยเมื่อวานนี้ และลงฝึกซ้อมทันที ซึ่งนักเตะบางคนค้าแข้งในสหรัฐอเมริกา แอฟริกา ร่วมเดินทางมาด้วย โดยวินฟรีด เชเฟอร์ ยอมรับว่าไม่ใช่งานง่ายในการเจอกับปาเลสไตน์ และนักเตะทุกคนต้องเล่นด้วยหัวใจในการเอาชนะนัดนี้ เพราะนอกจากเป็นทีมที่แข็งแกร่งแล้วนักเตะรูปร่างสูงใหญ่ แต่ได้ศึกษา DVD การเล่นของปาเลสไตน์แล้วทีมไทยจะลงเตะฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดแรกพบกับปาเลสไตน์วันที่ 23 กรกฎาคมนี้ที่นิวไอโมบายสเตเดี้ยม จ.บุรีรัมย์ เวลา 18.00 น. บัตรเข้าชมขณะนี้ขายไปเกือบหมดแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง