ญาติ "หมอมุก" พบตำรวจพรุ่งนี้ หลังไม่ปักใจเชื่อ "พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์" เป็นผู้ขับรถ

อาชญากรรม
21 ก.ค. 54
07:45
11
Logo Thai PBS
ญาติ "หมอมุก" พบตำรวจพรุ่งนี้ หลังไม่ปักใจเชื่อ "พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์" เป็นผู้ขับรถ

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารีมอบแจกันพระราชทานเยี่ยมหมอมุก ขณะที่ความคืบหน้าทางคดีญาติ และ มารดาเตรียมเข้าพบตำรวจพรุ่งนี้ หลังยังไม่ปักใจเชื่อว่า พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ภู่กลั่น เป็นคนขับรถชนหมอมุกรวมทั้งยังติดใจประเด็นการแจ้งข้อกล่าวหา เพียงแค่คนขับรถ

วันนี้ (21 ก.ค.) แพทย์ด้านกายภาพบำบัดให้ พ.ต. (หญิง) พญ.หทัยพร อิ่มวิทยา หรือ หมอมุก ฝึกการทรงตัวและฝึกเดินรวมถึงฝึกทักษะการจดจำสีและการเคลื่อนไหวด้วยเกมคอมพิวเตอร์ ซึ่งหมอมุก สามารถทรงตัว และ เดินได้เองเป็นระยะทางประมาณ 3 เมตร และ สามารพูดคำสั้น ๆ ได้

 และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาท่านผู้หญิงอังกาบ บุญยฐิติ ผู้แทนพระองค์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารีนำแจกันดอกไม้พระราชทานเยี่ยมหมอมุก

ส่วนความคืบหน้าด้านคดีมีรายงานว่าขณะนี้ทางญาติและมารดาหมอมุกยังติดใจเรื่องการเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาขอตำรวจ เนื่องจากเห็นว่าในวันเกิดเหตุนั้นมีคนที่เกี่ยวข้อง เช่น คนที่นั่งข้างคนขับ และ คนที่เขียนกระจกรถ โดยเห็นว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควรที่จะแจ้งข้อกล่าวหาคนที่เกี่ยวข้องด้วย นอกจากนี้การเข้าตรวจสอบหลักฐานยังไม่ปักใจเชื่อว่า คนที่ขับรถชนหมอมุก จะเป็น พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ภู่กลั่น เนื่องจากภาพที่ได้เห็นนั้นยังไม่ชัดเจน โดยวันพรุ่งนี้เตรียมเข้าพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง