คนร้ายยิงแฟนสาว-ชายหนุ่มในบ่อนกาสิโนของสหรัฐ

ต่างประเทศ
25 ก.ค. 54
03:52
32
Logo Thai PBS
คนร้ายยิงแฟนสาว-ชายหนุ่มในบ่อนกาสิโนของสหรัฐ

คนร้ายในสหรัฐเข้าไปตามแฟนสาวภายในบ่อนกาสิโน แต่กลับพบภาพบาดตา คนรักกำลังอยู่กับชายอื่น จึงควักปืนออกมายิงทั้งคู่ รวมทั้งผู้ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ก็พลอยเป็นเป้าระบายอารมณ์ จนทำให้มีผู้บาดเจ็บไปทั้งหมด 7 คน

คนร้ายเข้าไปตามแฟนสาวภายในบ่อนกาสิโนใกล้เมืองซีแอตเติ้ลภายในรัฐวอชิงตันของสหรัฐอเมริกา แต่กลับพบภาพบาดตา คนรักกำลังอยู่กับชายอื่น จึงควักปืนออกมายิงทั้งคู่ รวมทั้งผู้ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ก็พลอยเป็นเป้าระบายอารมณ์ ทำให้มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 7 คน โดยในจำนวนดังกล่าว 2 คนมีอาการสาหัส หลังเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่แพทย์รีบรุดมานำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า คนร้ายขึ้นไปบนฟลอร์ และยิงคนที่กำลังเต้นรำ

ด้านตำรวจเผยว่า คนร้ายเป็นชาย ซึ่งเข้ามาตามหาแฟนสาว แต่เมื่อพบภาพบาดตา เพราะคนรักกำลังอยู่กับชายอื่นเลยเลือดขึ้นหน้า ควักปืนออกมายิงทั้งคู่จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 5 รายนั้น เป็นผลจากการระบายอารมณ์ที่ยังไม่หายคุกรุ่นของคนร้าย

หลังก่อเหตุ คนร้ายพยายามหนี แต่ก็ถูกสกัดจับไว้ได้โดยพนักงานรักษาความปลอดภัย และตำรวจเข้ามารับตัวเพื่อนำไปดำเนินคดีต่อ ซึ่งวันนี้จะมีการนำตัวขึ้นศาลเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง