ตร.เร่งตามตัวผู้ก่อเหตุยิงที่สนามแข่งรถ จ.ปทุมธานี บาดเจ็บ 2 คน

อาชญากรรม
13 มี.ค. 59
09:13
388
Logo Thai PBS
ตร.เร่งตามตัวผู้ก่อเหตุยิงที่สนามแข่งรถ จ.ปทุมธานี บาดเจ็บ 2 คน
เกิดเหตุยิงใส่กลุ่มคนในสนามแข่งรถคลองห้า จ.ปทุมธานี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 คน ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อตามหาตัวผู้ก่อเหตุ

เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น.วานนี้ (12 มี.ค.2559) เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันที่สนามแข่งรถใน ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่กลุ่มคนที่อยู่ในสนาม ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 คน เจ้าหน้าที่นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ


ผู้รับฝากรถข้างสนามแข่งรถเล่าว่า ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงดังคล้ายปืน จากนั้นเห็นชายต้องสงสัยถือปืนวิ่งออกมาจากบริเวณริมรั้วสนามแข่งรถ โดยใช้เสื้อคลุมหน้าและขึ้นรถเก๋งหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่วิทยาการกองพิสูจน์หลักฐานเขต 1 และตำรวจภูธรคลองห้าเข้าตรวจที่เกิดเหตุ ดูร่องรอยกระสุนปืนและวิถีกระสุนเพื่อหาทิศทางการยิง

จากการตรวจสอบพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.จำนวน 4 ปลอกตกอยู่บริเวณริมรั้วข้างสนามแข่งรถ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ประสานโรงงานบริเวณใกล้เคียงขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาหลักฐานติดตามตัวผู้ก่อเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งปมก่อเหตุไว้ 3 ประเด็น คือ ปัญหาเขม่นกันภายในสนามแข่งรถ ชู้สาว และความขัดแย้งทางธุรกิจสนามแข่งรถใน จ.ปทุมธานี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง