ผู้ก่อเหตุยิงยกครัว จ.นครศรีธรรมราช มอบตัว ปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา

อาชญากรรม
3 พ.ค. 59
07:03
185
Logo Thai PBS
 ผู้ก่อเหตุยิงยกครัว จ.นครศรีธรรมราช มอบตัว ปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา
ผู้ต้องหาก่อเหตุยิงพ่อแม่ ลูก เสียชีวิต 2 คน บริเวนถนนเลียบทางรถไฟ ต.มะม่วงสองต้น อ.เมืองนครศรีธรรมราช เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา ทนายและญาติเตรียมยื่นขอประกันตัว ขณะที่ตำรวจยังไม่ให้ ขอสอบสวนอย่างละเอียด

วันนี้ ( 3 พ.ค.2559 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศิริชัย บุรินทรโกษฐ์ ผู้ต้องหาก่อเหตุยิงพ่อ แม่ ลูก เสียชีวิต 2 คน บริเวนถนนเลียบทางรถไฟ ต.มะม่วงสองต้น อ.เมืองนครศรีธรรมราช เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช โดยมีน้าชายซึ่งเป็นตำรวจ สถานีตำรวจภูธรพรหมคีรี และทนายร่วมเดินทางมาด้วย ซึ่งนายศิริชัยได้ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา พร้อมทั้งเตรียมหลักทรัพย์มายื่นขอประกันตัว ขณะที่ผู้ต้องหาและทนายรวมทั้งน้าชายของผู้ต้องหาปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลใดๆ กับสื่อมวลชน

พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ระบุว่า ยังไม่สามารถให้ประกันตัวได้เพราะต้องพิจารณาหลักทรัพย์ และต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียด เนื่องจากเป็นผู้ต้องหาคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญของประชาชนเป็นอย่างมาก ทั้งยังเป็นข่าวที่สังคมให้ความสนใจ

ทั้งนี้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาก่อเหตุยิงนายสุเทพ รอดสุก และและ ด.ช.ณรงค์ฤทธิ์ รอดสุก บุตรชายอายุ 2 ปี ของนายสุเทพ ด้วยปืนขนาด 9 มิลลิเมตร เสียชีวิตบริเวณถนนเลียบทางรถไฟ ต.มะม่วงสองต้น อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ขณะที่ภรรยานายสุเทพถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกันบริเวณขาขวา และบุตรสาวอายุ 7 ปี บาดเจ็บสาหัส

สาเหตุตำรวจคาดว่ามาจากความโกรธแค้นจากการทะเลาะวิวาทภายในร้านอาหาร ซึ่งเป็นของตำรวจนายหนึ่ง ที่ทั้งสามีภรรยาผู้เสียหาย และคู่กรณี ซึ่งเป็นหลานเจ้าของร้าน จากนั้นทั้งคู่ได้ลาออก และเมื่อคืนที่ผ่านมาได้มารับเงินเดือนที่เหลือจากเจ้าของร้าน เมื่อคู่กรณีเห็นจึงตามมาก่อเหตุ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง