ภาพโปรโมทสมาชิกวง BOYS24 ถูกวิจารณ์จำไม่ได้

ศิลปะ-บันเทิง
23 มิ.ย. 59
18:32
476
Logo Thai PBS
ภาพโปรโมทสมาชิกวง BOYS24 ถูกวิจารณ์จำไม่ได้
เพิ่งเปิดรายการไม่นานก็ถูกวิจารณ์ซะแล้ว สำหรับ BOYS24 เรียลิตี้ โชว์เฟ้นหาบอยแบนด์หน้าใหม่จากเด็กฝึกหัดชายทั่วเกาหลีใต้จำนวน 49 คน เมื่อภาพสมาชิกที่ใช้โปรโมทรายการ ถูกผู้ชมร้องเรียนว่าผ่านการโฟโตช็อปมาจนแทบจำไม่ได้

เปิดตัวอย่างอลังการสำหรับเอ็มวีเพลง Rising Star ผลงานเปิดตัวของ BOYS24 การรวมตัวของเด็กฝึกหัดชายจากค่ายเพลงน้อยใหญ่ของวงการเคป็อปจำนวน 49 คน ที่มาแข่งขันแสดงความสามารถในรายการเรียลิตี้ โชว์ เพื่อโอกาสในการเดบิวต์เป็นศิลปินบอยแบนด์ ภายใต้สังกัด CJ E&M บริษัทยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้

หลังออกอากาศมาได้เพียงสัปดาห์เดียว ก็ถูกผู้ชมวิจารณ์ว่าภาพสมาชิกที่ใช้โปรโมทรายการ กับตัวจริงแตกต่างกันอย่างมาก บนโลกออนไลน์มีการนำภาพมาเปรียบเทียบ ซึ่งปรากฏว่าภาพของผู้ร่วมรายการในรูปโปรโมท มีใบหน้าที่เล็กเรียวและหล่อเหลากว่าตัวจริงอย่างเห็นได้ชัด แม้แต่ภาพของสมาชิกที่ได้รับการโหวตเข้ามาอยู่ในระดับท็อปของรายการ ก็ถูกผู้ชมวิเคราะห์ว่าผ่านการโฟโตช็อปมาทั้งสิ้น

โปรเจ็คท์ BOYS24 เป็นการสานต่อความสำเร็จของการสร้าง I.O.I เกิร์ลกรุ๊ปที่แจ้งเกิดจากรายการเรียลิตี้ โชว์ ที่เฟ้นหาไอดอลหญิง 11 คนจากเด็กฝึกหัดหญิงจำนวน 101 คน ซึ่ง BOYS24 จะเฟ้นหาผู้เข้ารอบสุดท้ายจำนวน 24 คน มาฟอร์มเป็นวงไอดอลวงใหม่ โดยพวกเขาจะเปิดการแสดงต่อเนื่องทุกวันเป็นเวลา 1 ปี

หลังจากนั้น สมาชิกที่ได้รับคัดเลือก จะมีโอกาสเปิดตัวในฐานะวงบอยแบนด์ต่อไป โดย CJ E&M เผยว่าทุ่มทุนกว่า 20 ล้านดอลลาร์ หรือกว่า 700 ล้านบาท กับเวลา 3 ปีในสำหรับการเตรียมโปรเจ็คท์ BOYS24 โดยวางคอนเซ็ปต์ให้วงมีจุดเด่นด้านการผสมผสานดนตรีเคป็อปและการแสดงสไตล์มิวสิคคัล เพื่อให้วงเป็นตัวแทนความหลากหลายของวัฒนธรรมฮัลริวยุคใหม่ ที่มุ่งตีตลาดทั้งวงการเพลงในประเทศและระดับนานาชาติ

BOYS24 นอกจากจะสื่อถึงวงที่มีสมาชิก 24 คนแล้ว ยังหมายถึงบอยแบนด์ที่แฟนเพลงเข้าถึงได้ 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นแนวคิดการสร้างไอดอลที่ได้รับอิทธิพลมาจากวงการเพลงญี่ปุ่นนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง