"หรั่ง ร็อคเคสตร้า-เมทัล" ควงคู่ขึ้นคอนเสิร์ตร็อค

Logo Thai PBS
"หรั่ง ร็อคเคสตร้า-เมทัล" ควงคู่ขึ้นคอนเสิร์ตร็อค
เห็นเป็นนักร้องขาร็อคมาดเข้ม แต่กับลูกสาว หรั่ง ร็อคเคสตร้า นั้นดูแลใกล้ชิด พูดคุยไม่ต่างจากเพื่อนสนิท แม้ยุ่งแค่ไหน ก็ต้องหากิจกรรมร่วมกัน ทำให้ลูกสาว เมทัล กล้าเปิดใจปรึกษาทั้งเรื่องงานและความรัก

เป็นลูกสาวชาวร็อค ก็จริงแต่นานทีจะได้จับไมค์ร้องเพลงแนวเดียวกับพ่อ "เมทัล สุขขาว" ร้องเพลงโปรดที่ฟังตั้งแต่เด็ก babe ร็อคคลาสิกยุค 80 ของวง Styx ร่วมกับนักร้องศิลปินรุ่นใหญ่ใน "เลิฟ แอนด์ เฮิร์ท ซุปเปอร์ ร็อค คอนเสิร์ต" ถูกถามเรื่องหัวใจอยู่บ่อยครั้ง ก็ได้พ่อเป็นด่านหน้าตอบคำถามสื่อ แม้จะหวงแค่ไหน แต่ให้ตัดสินใจเองในวันที่เป็นผู้ใหญ่ แต่สิ่งที่ปรึกษากันมาตลอด คือเรื่องงาน ล่าสุด ยังเตรียมโกอินเตอร์เต็มตัวไปญี่ปุ่น เพราะก่อนหน้านี้ยังมีผลงานถ่ายนิตยสารที่แดนปลาดิบ โดยมีคุณพ่อขอตามไปด้วยช่วยดูแลอย่างใกล้ชิด

ภาพลักษณ์พ่อขาร็อคหวงลูกสาวชัดเจนขึ้นมาก หลังลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน เมทัล ตัดสินใจคบหากับนักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ตลอด 3 ปี เกิดเป็นข่าวบันเทิงให้ตามกันทั้งร้ายดี รวมถึงกระแสพ่อไม่ปลื้ม จนมาระยะหลังมีภาพกิจกรรมร่วมกันบ่อยขึ้น หรั่ง ไม่เพียงเป็นนักร้องร่วมสมัย แต่ยังเปิดกว้างใช้สื่อสังคมออนไลน์ช่วยดูแลลูกในหลายเรื่อง อย่างการใช้เฟสบุ๊ก และอินสตาแกรม ติดตามเรื่องราวของลูกสาวและแฟนหนุ่ม รวมถึงถามไถ่การวางตัวของฝ่ายชายจากพี่น้องวงการเดียวกัน

ส่วนเรื่องการทำงาน ยังถือว่าเป็นลูกไม้ใต้ต้นตัวจริง เพราะรับอิทธิพลคนดนตรีมาจากพ่อ เรียนดนตรีมาแต่เด็ก และเล่นเครื่องดนตรีได้แทบทุกชนิด บ่อยครั้งยังช่วยพ่อทำงานเพลง และยังนำเพลงดังประจำตัวของหรั่ง อย่างรักเธอประเทศไทย มาคัฟเวอร์ในแบบฉบับนักร้องรุ่นใหม่ รวมไปถึงงานล่าสุดที่จะขึ้นร้องเพลงเวทีเดียวกันในคอนเสิร์ต "เลิฟ แอนด์ เฮิร์ท ซุปเปอร์ ร็อค คอนเสิร์ต" วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้

ความใกล้ชิดยังทำให้พ่อหรั่ง ได้เปิดมุมมอง เห็นคนรุ่นใหม่ที่กล้าลงทุน เพราะลูกสาวมีทั้งธุรกิจอาหาร และเรื่องความสวยความงาม เป็นวิธีเลี้ยงลูกแบบเฉพาะขาร็อค ที่ปล่อยให้ได้คิดและเติบโต โดยมีผู้เป็นพ่อคอยมองอยู่ไม่ห่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง