รถบรรทุกเกี่ยวสายไฟทำเสาไฟ ถ.จตุโชติ-สุขาภิบาล 5 ล้ม 13 ต้น

สังคม
5 ก.ค. 59
07:41
271
Logo Thai PBS
รถบรรทุกเกี่ยวสายไฟทำเสาไฟ ถ.จตุโชติ-สุขาภิบาล 5 ล้ม 13 ต้น
ช่วงหัวค่ำวานนี้ (4 ก.ค.2559) ในขณะที่ฝนตกเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกเกี่ยวกับสายไฟ ทำให้เสาไฟที่ถนนจตุโชติและถนนสุขาภิบาล 5 ล้ม 13 ต้นและมีรถยนต์เสียหายอีกกว่า 10 คัน เจ้าหน้าที่เร่งเคลื่อนย้ายทั้งเสาไฟและรถ พร้อมประชาสัมพันธ์ผู้ใช้ทางหลีกเลี่ยงบริเวณดังกล่าว

เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงตรวจสอบอุบัติเหตุรถบรรทุกเกี่ยวเสาไฟล้มจำนวน 13 ต้น บนถนนจตุโชติ ต่อเนื่องถึงถนนสุขาภิบาล 5 กีดขวางการจราจรจนทำให้รถไม่สามารถผ่านเส้นทางได้

โดยอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากรถบรรทุกดินที่นำดินเข้ามาถมบริเวณที่ว่างริมถนนจตุโชติ แต่หลังจากเทดินเสร็จแล้ว คนขับรถไม่ได้นำกระบะดัมพ์ลง เมื่อรถเคลื่อนออกมาริมถนนทำให้เกี่ยวกับสายไฟที่มีอยู่จำนวนมากและเกิดแรงดึงระหว่างเสาไฟจนทำให้ล้มลง ส่งผลให้ไฟฟ้าในพื้นที่ดับเป็นวงกว้างรัศมีกว่า 5 กิโลเมตร หลังเกิดเหตุคนขับรถได้หลบหนีไป ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวน ซึ่งเหตุการณ์นี้ยังทำให้รถยนต์ได้รับความเสียหาย 13 คัน รถจักรยานยนต์ 2 คันและต้นไม้ริมถนนหักล้มอีกหลายต้น

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าต้องตัดไฟฟ้าเพื่อเคลื่อนย้ายสายไฟและเสาไฟที่ได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังต้องปิดการจราจรถนนจตุโชติและถนนสุขาภิบาล 5 ช่วงตลาดออเงิน พร้อมขอให้ผู้ที่ใช้เส้นทางในช่วงเช้าวันนี้ (5 ก.ค.2559) หลีกเลี่ยงเส้นทางถนนโดยรอบ โดยคาดว่าจะทำงานแล้วเสร็จก่อนเที่ยงวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง