ตร.คุมตัวหนุ่ม 19 ผู้ต้องหาฆ่าฝังดินลูกจ้าง อบต.หนองใหญ่

อาชญากรรม
11 ก.ค. 59
13:59
457
Logo Thai PBS
ตร.คุมตัวหนุ่ม 19 ผู้ต้องหาฆ่าฝังดินลูกจ้าง อบต.หนองใหญ่
ตำรวจ สภ.โพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด ควบคุมตัวชายวัย 19 ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรมพนักงาน อบต.หนองใหญ่ และนำศพไปฝังอำพรางคดี เมื่อเดือนมิถุนายน 2559 เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

ผู้ต้องหาสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริงเนื่องจากทะเลาะวิวาทกับผู้เสียชีวิตในเรื่องส่วนตัว ก่อนจะใช้มีดแทงและนำศพไปฝังอำพรางในไร่มันสำปะหลัง ห่างจาก ที่ทำการ อบต.หนองใหญ่ 500 เมตร ขณะที่ในช่วงบ่าย ตำรวจเตรียมนำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดเกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพของนายกำพลศักดิ์ กุลสุวรรณ อายุ 48 ปี พนักงานจ้างเหมา องค์การบริหารส่วนตำบลหนองใหญ่ เมื่อวานนี้ (10 ก.ค.) โดยศพถูกฝังไว้ในพื้นที่บ้านหนองทับครัว หมู่ 9 ต.หนองใหญ่ อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงขุดศพขึ้นมาและนำส่งแพทย์โรงพยาบาลโพนทองเข้าตรวจชันสูตรเบื้องต้น พบสภาพศพถูกฝังดินลึกประมาณ 30 เซนติเมตร ในลักษณะนอนคว่ำหน้า คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน พบมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม ที่บริเวณใต้ราวนมซ้าย 1 แผล และที่ลิ้นปีอีก 1 แผล ส่งศพไปผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ขอนแก่นอย่างละเอียดอีกครั้ง

หลังจากพบศพ ภรรยาของผู้เสียชีวิตได้มายืนยันว่าเป็นสามีจริง พร้อมเปิดเผยว่า สามีหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 20 มิ.ย.2559 และได้แจ้งความคนหายไว้ ที่ สภ.โพนทอง เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง