สลดผัวเมียโคราชผูกคอดับ หลังถูกโกงแชร์เป็นหนี้กว่า 7 แสน

อาชญากรรม
16 ส.ค. 59
06:41
1,932
Logo Thai PBS
สลดผัวเมียโคราชผูกคอดับ หลังถูกโกงแชร์เป็นหนี้กว่า 7 แสน
สองสามีภรรยาชาวโคราช ผูกคอตายเสียชีวิต เเละเขียนจดหมายขอโทษพ่อแม่ ขณะที่พ่อของผู้เสียชีวิต คาดสาเหตุ มีหนี้สิ้นเยอะ เเละถูกโกงเเชร์ จนไม่สามารถชดใช้หนี้สินได้

วานนี้ (15 ส.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ หลังจากได้รับแจ้งว่า มีคนผูกคอตายที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านหนองไผ่พัฒนา หมู่ 10 ต.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว หน้าห้องน้ำในบ้าน พบศพ นายวิจักร อายุ 40 ปี และนางจันทิมา อายุ 38 ปี สองสามีภรรยา เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวผูกคอเสียชีวิต

จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และพบจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของผู้ตายวางอยู่บนโซฟาห้องรับแขก 2 ฉบับ ระบุความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในชีวิต มีหนี้สิ้นมากมาย ไม่สามารถหาทางออกได้

นายมนต์ตรี อายุ 66 ปี พ่อของนายวิจักร ให้การว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสองคน เป็นสามีภรรยากัน อยู่กินกันมาหลายปี เดิมทีนายวิจักรมีอาชีพขับรถของธนาคาร แต่ลาออกจากงาน เนื่องจากจะต้องย้ายไปอยู่ในภาคกลาง ส่วนลูกสะใภ้ เป็นพนักงานราชการของกรมป่าไม้ โดยทั้งสองคน เริ่มขายของธุรกิจออนไลน์ แต่ทั้งสองก็มักจะบ่นน้อยใจและเสียใจกับเงินที่ลงทุนเล่นแชร์ตู้คอนเทนเนอร์ ซึ่งสูญเงินไปประมาณ 7 แสนบาท เเต่กลับถูกฉ้อโกง ทำให้มีหนี้สินเพิ่มขึ้นอีก คาดว่าน่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้ทั้งสองตัดสินใจผูกคอตัวเองเสียชีวิตทั้งคู่ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพส่ง รพ.มหาราช นครราชสีมา เพื่อให้แพทย์นิติเวช ชันสูตรพลิกศพตามกระบวนการต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง