มารดาหมอมุกตั้งทนายความเพื่อต่อสู้คดี

อาชญากรรม
29 ก.ค. 54
01:48
7
Logo Thai PBS
มารดาหมอมุกตั้งทนายความเพื่อต่อสู้คดี

ทีมทนายความของหมอมุกเตรียมรวบรวมหลักฐานเพื่อต่อสู้คดี หลังตำรวจแจ้งข้อหากับ พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ภู่กลั่น ในข้อหาพยายามฆ่าเพียงคนเดียว ขณะที่อาการของหมอมุกดีขึ้นตามลำดับแต่ต้องทำกายภาพอย่างต่อเนื่อง

พญ.พรรณกร อิ่มวิทยา มารดา พ.ต.พญ.หทัยพร หรือ หมอมุก เปิดหมวกคลุมศีรษะหมอมุก เพื่อให้เห็นถึงรอยกระแทกอย่างรุนแรง ทำให้กระโหลกด้านซ้ายยุบจนเป็นเหตุให้แขน และขาด้านขวาของหมอมุกอ่อนแรง ส่งผลให้ต้องทำภายภาพบำบัด

มารดาหมอมุกยังตั้งข้อสังเกตถึงกรณีที่พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ภู่กลั่น ในข้อหาพยายามฆ่าเพียงคนเดียวนั้นว่า เส้นทางตั้งแต่จุดเกิดเหตุจากถนนเศรษฐศิริเข้าถนนอำนวยสงครามไปจนถึงถนนเขียวไข่กา มีความเป็นไปได้ว่าคนขับรถยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุอาจจะมีการสลับสับเปลี่ยนคนขับ ซึ่งจะเห็นได้ว่ารถยนต์คันดังกล่าวมีบุคคลนั่งมาถึง 4 คน ทั้งหมดควรจะมีส่วนรับผิดชอบในคดีนี้ด้วย

ขณะที่ทนายความ กล่าวว่า ได้ตั้งทีมทนายความขึ้นมาต่อสู้คดีนี้ 3 คน เพื่อรวบรวมเอกสารและหลักฐานในการต่อสู้คดี ซึ่งตัวเอง และผู้เสียหายยังเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมว่าจะสามารถดำเนินคดีกับคนก่อเหตุตัวจริงได้ แม้จะเชื่อว่าหลักฐานบางส่วนในคดีถูกทำลายไปแล้ว ส่วนอาการของหมอมุกดีขึ้นตามลำดับ แต่ต้องได้รับการรักษาตามขั้นตอน รวมถึงการทำกายภาพบำบัดอย่างต่อเนื่อง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง