กล้องวงจรปิดมัดตัวแม่-ลูก ฆ่าคนขายของเก่า ขนศพใส่ซาเล้งทิ้งกลางทุ่ง

อาชญากรรม
11 ก.ย. 59
14:17
9,450
Logo Thai PBS
กล้องวงจรปิดมัดตัวแม่-ลูก ฆ่าคนขายของเก่า ขนศพใส่ซาเล้งทิ้งกลางทุ่ง
ตำรวจจับสองแม่ลูกผู้ต้องหาฆาตกรรมชายขายของเก่าแล้วนำศพไปทิ้งกลางทุ่งนาใน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ผู้ต้องหารับสารภาพว่าฆ่าเพราะโกรธแค้นที่ผู้ตายโกงเงินค่าขายของเก่า

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบศพชายคนหนึ่งบริเวณทุ่งนา หมู่ที่ 4 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง เมื่อวานนี้ (10 ก.ย.2559) จากการตรวจสอบพบว่าเป็นศพนายสมชาย เกลี้ยงกล่ำ อายุ 41 ปี อาชีพเก็บของเก่าขาย สภาพศพเริ่มเน่าเปื่อย เจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 2 สัปดาห์แล้ว

ตำรวจระบุว่า ญาติของนายสมชายได้แจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.คลองหลวง ตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 ส.ค.2559

วันนี้ (11 ก.ย.2559) พ.ต.อ.เขมพัทธ์ โพธิพิทักษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคลองหลวง เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านพฤกษา 13 บันทึกไว้ได้เมื่อวันที่ 30 ส.ค.พบว่า น.ส.ศจี หยกประเสริฐ อายุ 51 ปีและนายศักดิ์ชัย แซ่เตีย อายุ 22 ปี บุตรชาย ขี่รถซาเล้งมาหานายสมชาย เกลี้ยงกล่ำ และได้ออกจากบ้านไปด้วยกัน ก่อนจะพบนางสาวศจีและบุตรชายขี่รถซาเล้งบรรทุกศพออกไปทางด้านคลองสี่

ตำรวจจึงได้นำตัวสองแม่ลูกมาสอบปากคำ โดยนายศักดิ์ชัยซึ่งเพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์เมื่อวันที่ 27 ส.ค.2559 สารภาพว่าลงมือฆ่านายสมชายเนื่องจากโกรธแค้นหลังจาก น.ส.ศจี ซึ่งเป็นแม่เล่าให้ฟังว่านายสมชายโกงเงินค่าขายของเก่าและลวนลามน้องสาววัย 9 ขวบ จึงได้วางแผนให้ น.ส.ศจี ขี่รถซาเล้ง ไปส่งตนที่หน้าบ้านนายสมชาย จากนั้นได้ลวงผู้ตายมาที่บ้านของตัวเองแล้วได้ลงมือฆ่า แล้วรอจนมืด เขากับแม่จึงช่วยกันนำศพของนายสมชายมาห่อแล้วนำถุงขยะมาปกคลุมทับอีกชั้นหนึ่ง บรรทุกใส่รถซาเล้งไปทิ้งกลางทุ่งนา

พ.ต.อ.เขมพัทธ์กล่าวว่า เบื้องต้นได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภาค 1 มาเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอของผู้เสียชีวิตที่บริเวณรถซาเล้ง และบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อใช้เป็นพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ในการพิจารณาคดีในชั้นศาล จากนั้นจะได้นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง