ฝรั่งบิ๊กไบค์มอบตัวแล้ว หลังรุมทำร้ายวัยรุ่นไทยใน จ.ชลบุรี

อาชญากรรม
23 ก.ย. 59
14:28
678
Logo Thai PBS
ฝรั่งบิ๊กไบค์มอบตัวแล้ว หลังรุมทำร้ายวัยรุ่นไทยใน จ.ชลบุรี
กลุ่มบิ๊กไบค์ชาวต่างชาติที่รุมทำร้ายวัยรุ่นคนไทย ย่านพัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว พร้อมกับยอมจ่ายคำทำขวัญกว่า 155,000 บาท

วันนี้ (23 ก.ย.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าแม่ค้าขายข้าวแกงย่านวัดชัยมงคล พัทยาใต้ จ.ชลบุรี พานายณัฐพงษ์ พูนเจริญ กับนายพลรัตน์ ชาติบุตร หลานชาย ออกมาร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า ถูกชาวต่างชาติกลุ่มขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ รุมทำร้ายบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าบ้านพักในซอยกรมที่ดิน เมื่อวันที่ 17 กันยายนต์ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กลุ่มผู้ก่อเหตุชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นสมาชิกในกลุ่มบิ๊กไบค์ในนาม "เฮลส์แองเจิล" 2 คนเดินทางเข้าพบตำรวจภูธรเมืองพัทยา เพื่อให้ปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเจ้าหน้าที่ เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนยอมรับผิด และชดใช้ค่าทำขวัญให้กับ นายณัฐพงษ์ และนายพลรัตน์ จำนวน 150,000 บาท ส่วนนายนพรัตน์ ประคองยศ เจ้าหน้าที่ตำรวจอาสาบางละมุง ที่ถูกไล่ทำร้ายด้วย ยินยอมรับค่าเสียหายเพียง 5,000 บาท

พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา เปิดเผยว่า หากผลการตรวจพบว่าเป็นการทำร้ายร่างกายจนสาหัส คงยอมความไม่ได้ ส่วนผู้ก่อเหตุที่เหลืออีก 1 คน ยังไม่เข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง