ตร.ระบุ คดีโพสต์เฟซฯ นศ.ชายถูกอริบุกคอนโดฯ รุมทำร้าย สาเหตุจากเรื่องชู้สาว

อาชญากรรม
2 พ.ย. 59
20:38
1,114
Logo Thai PBS
ตร.ระบุ คดีโพสต์เฟซฯ นศ.ชายถูกอริบุกคอนโดฯ รุมทำร้าย สาเหตุจากเรื่องชู้สาว
ตร.คลองหลวง ชี้คดีโพสต์เฟซฯ อ้างลูกชายนักศึกษา มหาวิทยาลัยดังย่านรังสิต ถูกคู่อริยกพวกรุมทำร้ายบนคอนโดฯ เป็นเรื่องชู้สาว และบาดเจ็บทั้งสองฝ่าย เตรียมเรียกสอบปากคำอีกครั้ง ด้านครอบครัวผู้เสียหายเผย นักศึกษาชายยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

จากกรณี ผู้ใช้แอพพิเคชั่นเฟซบุ๊กชื่อ “แป๋ว หน้าราม” โพสต์ข้อความอ้างบุตรชายซึ่งเป็นนักศึกษาถูกทำร้ายภายในคอนโดมิเนียมหรู ย่านรังสิต จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 2559

วันนี้ (2 พ.ย. 2559) พ.ต.อ.เขมพัทย์ โพธิพักษ์ ผกก.สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า คดีนี้เป็นกรณีที่นักศึกษาร่วมสถาบันทะเลาะจากปัญหาชู้สาว จนนำไปสู่การทำร้ายร่างกาย บาดเจ็บทั้งสองฝ่าย และทำลายสิ่งของในห้องพักเสียหาย โดยตำรวจที่รับผิดชอบได้แยกเป็น 2 คดี คดีเเรกคือกลุ่มผู้ต้องหา 6 คน ซึ่งเป็นนักศึกษาเข้าไปก่อเหตุทำร้ายร่างกายและทรัพย์สินผู้เสียหาย ส่วนอีกคดี คือกรณีผู้เสียหายใช้มีดแทงคู่อริจนได้รับบาดเจ็บ

“ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานในคดีแแรก เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุใน 3 ความผิด คือ บุกรุก ทำร้ายร่างกาย และทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย โดยเจ้าหน้าที่ได้ประสานให้กลุ่มผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว” พ.ต.อ.เขมพัทย์ ระบุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากติดต่อขอรายละเอียดจากครอบครัวผู้เสียหาย พบว่า ผู้เสียหายยังรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลรามคำแหง ขณะที่ตำรวจขอสอบปากคำทั้ง 2 ฝ่าย ให้ชัดเจนอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง