พม.จัดงานรวมพลังแห่งความภักดี เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ

สังคม
22 พ.ย. 59
11:04
295
Logo Thai PBS
พม.จัดงานรวมพลังแห่งความภักดี เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ
กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ร่วมจัดงาน “รวมพลังแห่งความภักดี” เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

วันนี้ (22 พ.ย.2559) เวลา 08.00 น. ที่บริเวณหน้าเสาธง กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ สะพานขาว กรุงเทพฯ นายไมตรี อินทุสุต ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (ปลัด.พม.) เป็นประธานกล่าวนำคณะผู้บริหาร ข้าราชการและเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ปฏิญาณตน พร้อมร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และถวายความเคารพพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามมินทราธิราชบรมนาถบพิตร เพื่อแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพปีที่ 89 ภายใต้กิจกรรม “รวมพลังแห่งความภักดี”

 

 

 

นายไมตรี กล่าวว่า ตามที่รัฐบาลได้กำหนดจัดงานรวมพลังแห่งความภักดี ขึ้นทั่วประเทศในวันนี้ เพื่อประกาศความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพปีที่ 89 โดยกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ จึงได้ร่วมจัดกิจกรรมดังกล่าวตามที่รัฐบาลได้กำหนด โดยตนเป็นประธานในการนำคณะผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ร่วมร้องเพลงชาติ พร้อมถวายความเคารพพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช จากนั้น ได้นำกล่าวถวายสัตย์ปฏิญาณตนเพื่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ และร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี นอกจากนี้ หน่วยงานในสังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ในพื้นที่ทุกจังหวัดได้เข้าร่วมงานดังกล่าวโดยพร้อมเพรียงกันทั่วประเทศ

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง