ตร. เร่งล่าทหารยิงผู้บังคับบัญชาเสียชีวิตที่สงขลา

อาชญากรรม
31 ก.ค. 54
08:20
11
Logo Thai PBS
ตร. เร่งล่าทหารยิงผู้บังคับบัญชาเสียชีวิตที่สงขลา

ตำรวจ จัดกำลังเร่งติดตามตัวพลทหารที่ก่อเหตุใช้ปืนเอ็ม 16 ยิงผู้บังคับบัญชาเสียชีวิตในจังหวัดสงขลา ระหว่างเดินทางกลับบ้านในจังหวัดนครศรีธรรมราช ก่อนจะยิงชาวบ้านอีกสองคนเพื่อชิงรถจักรยานต์หลบหนีเมื่อวานนี้

พล.ต.ท.วีรยุทธ สิทธิมาลิก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ตั้งด่านสกัดตามเส้นทางสายหลักที่คาดว่า พลทหารสุรศักดิ์ บุญชู ทหารเกณฑ์สังกัด ชุดเฉพาะที่ 12 จังหวัดยะลา จะใช้หลบหนี หลังก่อเหตุใช้ปืนเอ็ม 16 ยิงร.ท.สุวรรณ มูดี ผู้บังคับบัญชาทหารสังกัดเดียวกัน เสียชีวิต ขณะติดตามร.ท.สุวรรณ ไปทำธุระในอำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อวานนี้ (30 ก.ค.) และยิงนายอับดุลการีม หมะเต๊ะ เสียชีวิต 1 คน คือ และนายอับดุลรอมีน สือลี บาดเจ็บ เพื่อชิงรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่มั่นใจว่าคนร้ายยังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่

ส่วนการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ร.ท.สุวรรณ มูดี เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวจากที่จังหวัดยะลา เพื่อกลับไปเยี่ยมแม่ที่ป่วยในอำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีพลทหารสุรศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ เป็นทหารติดตามไปด้วยเมื่อถึงจุดเกิดเหตุบริเวณถนนสายเอเซียเส้นทางระหว่างอำเภอเทพากับอำเภอะนะ หมู่ที่ 8 ตำบลสะกอม อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา พลทหารสุรศักดิ์ได้ใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 ซึ่งเป็นปืนประจำกายของร.ท.สุวรรณ มูดี ยิงร.ท.สุวรรณ เสียชีวิต ก่อนจะนำอาวุธปืนสั้นของผู้ตายไปด้วย  ส่วนสาเหตุคาดว่า จะมาจากเรื่องการผิดใจและเกิดการโต้เถียงกันระหว่างทาง

 

 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง