ตำรวจพาหนุ่มโรงงานทำแผนใช้มีดปาดคอสาวข้างห้องดับ

อาชญากรรม
31 ก.ค. 54
14:30
8
Logo Thai PBS
ตำรวจพาหนุ่มโรงงานทำแผนใช้มีดปาดคอสาวข้างห้องดับ

ตำรวจฉลองกรุงจับหนุ่มโรงงานเม็ดพลาสติกที่ใช้มีดคัตเตอร์ปาดคอหญิงสาวข้างห้อง สารภาพทำไปเพราะโมโหที่ถูกผู้ตายต่อว่าที่ปิดประตูเสียงดัง และขณะที่นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเกือบถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์

ชาวบ้านย่านฉลองกรุงกว่า100 คน รุมเข้าทุบรถตู้ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อพยายามดึงตัวนายนิพน ปานบุตร พนักงานโรงงานเม็ดพลาสติก ที่ก่อเหตุใช้มีดคัตเตอร์ปาดคอ นางเครือวัลย์ รู้ดี เพื่อนข้างห้องจนเสียชีวิตแล้วชิงสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่บริืเวณเพิงพักคนงานย่านสายไหมลงมาทำร้าย หลังทราบข่าวว่าจะนำตัวนายนิพนมาทำแผนที่หอพักบุญส่ง ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ

 ทั้งนี้นายนิพนให้การภาคเสธ โดยรับสารภาพว่าวันเกิดเหตุเพิ่งเดินทางกลับจากทำงาน เมื่อเข้าห้องพักได้ปิดประตูเสียงดัีง นางเครือวัลย์ซึ่งอยู่ห้องติดกันจึงออกมาต่อว่าด้วยถ้อยคำที่รุนแรงว่าทำให้ลูกสาว วัย 4 ขวบ และ 6 ขวบ ของนางเครือวัลย์ที่หลับอยู่ในห้องตื่น จึงเข้าไปหยิบมีดคัตเตอร์และเปิดประตูห้องนางเครือวัลย์เข้าไป แล้วแทงที่หน้าอก 1 แผลและปาดคออีก 1 แผล จากนั้นขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป แต่ไม่ได้ชิงทรัพย์สร้อยคอทองคำของผู้ตายไป เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธ ทำให้ถึงแก่ความตาย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง