คุมตัวเยาวชนร่วมกันฆ่าเผาอำพรางหนุ่มชัยภูมิ ฝากขังเรือนจำ

อาชญากรรม
6 พ.ค. 60
11:01
4,548
Logo Thai PBS
คุมตัวเยาวชนร่วมกันฆ่าเผาอำพรางหนุ่มชัยภูมิ ฝากขังเรือนจำ
สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดชัยภูมินำตัวเยาวชนที่ร่วมกันก่อเหตุฆ่าและเผาอำพรางหนุ่มชัยภูมิเสียชีวิต เมื่อ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา ฝากขังที่เรือนจำจังหวัดชัยภูมิ เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ หวั่นส่งตัวไปยังสถานพินิจฯจะเป็นอันตรายต่อเด็กและเยาวชน

วันนี้ (6 พ.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดชัยภูมินำตัว เยาวชนชายอายุ 17 ปี ผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุฆ่าและเผาอำพราง นายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน เมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา ไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัดชัยภูมิ ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนจะสรุปสำนวนให้อัยการพิจารณาคดี

นางกรรรณิการ์ วัชรินทร์ ผู้อำนวยการสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า โดยปกติหากเด็กและเยาวชนที่กระทำความผิดในคดีอาญา และไม่มีผู้มาประกันตัวจะถูกส่งไปยังสถานพินิจฯ จังหวัดนครราชสีมา แต่เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์และผู้ก่อเหตุเคยมีคดีติดตัวมาก่อน เกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อเด็กและเยาวชน เมื่อพนักงานคุมประพฤติสถานพินิจฯ จังหวัดชัยภูมิ ประเมินความเสี่ยงแล้ว จึงขออำนาจศาลเยาวชนและครอบครัวพิจารณาการควบคุมตัว กระทั่งเยาวชนชายอายุ 17 ปี ถูกนำตัวไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัดชัยภูมิ พร้อมกับ นายวัชระ สาแก้ว หรือน็อต ที่ร่วมกันก่อเหตุในคดีนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง