จับพ่อบ้านมูลนิธิชื่อดังทำอนาจารเด็ก 12 ปี

สังคม
19 พ.ค. 60
07:57
786
Logo Thai PBS
จับพ่อบ้านมูลนิธิชื่อดังทำอนาจารเด็ก 12  ปี
คุมตัวพ่อบ้านมูลนิธิเด็กชื่อดัง ในชุมชนเขาเต่า จ.ประจวบคีรีขันธ์ สอบสวน หลังถูกแจ้งความดำเนินคดีฐานกระทำอนาจารเด็กหญิงวัย 12 ปีของมูลนิธิ แต่ผู้ต้องหาปฏิเสธข้อกล่าวหา ขณะที่ตำรวจระบุ 2 ปีก่อนเคยมีเหตุการณ์แบบนี้ แต่เรื่องเงียบ

วานนี้(18พ.ค.2560) พ.ต.อ.สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า  ตำรวจภูธรหัวหิน  ได้นำตัวนายกัมปนาท ผุยอุทธา พ่อบ้านของมูลนิธิแห่งหนึ่งในชุมชนเขาเต่า อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังถูกแจ้งความดำเนินคดีในข้อหากระทำอนาจารเด็กหญิงวัย 12 ปีคนหนึ่ง ซึ่งอยู่ความดูแลของมูลนิธิ เมื่อหลายวันก่อน

เบื้องต้น นายกัมปนาท ปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำอนาจารเด็กหญิงคนดังกล่าว โดยอ้างว่าปกติมักจะหอมแก้มเด็กที่ดูแลเหมือนเป็นลูกหลานของตัวเอง และเป็นที่รักของเด็ก ๆ จึงไม่มีเจตนาที่จะทำอนาจาร หรือล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใด

หลังได้รับแจ้งความตำรวจได้สืบสวนเหตุย้อนหลังไป จนทราบว่า เมื่อ 2 ปีก่อนเคยมีเหตุ การณ์ลักษณะนี้เกิด แต่ไม่มีการแจ้งความดำเนินคดี และไม่มีข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุในครั้งนั้นเป็นคนเดียวกับผู้ต้องหาในคดีนี้หรือไม่ และต้องสืบสวนขยายผลเพิ่ม

หลังเกิดเหตุมูลนิธิได้สั่งพักงานนายกัมปนาทและตำรวจได้ตั้งข้อหา ทำอนาจารเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ซึ่งมีโทษจำคุกสูงสุด 10 ปี

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ของเทศบาลเมืองหัวหิน ได้เข้าตรวจสอบการดำเนินงานของมูลนิธิแห่งนี้พบว่า ที่ทำการของมูลนิธิใน อ.หัวหินได้ปิดทำการ ไม่มีเจ้าหน้าที่ หรือมีเด็กพักอาศัยอยู่  เบื้องต้นทราบว่ามูลนิธิแห่งนี้ เปิดทำการที่ อ.หัวหิน ประมาณ 5 ปี และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุง เทพมหานคร และมีสาขากระจายอยู่ในหลายจังหวัด เพื่อดูแลเด็กด้อยโอกาสในพื้นที่ต่างจังหวัด

ขณะที่จากการตรวจสอบ ไม่พบหลักฐานการจดทะเบียนกับทางอำเภอหัวหิน ซึ่งจะได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิเพื่อเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และดำเนินการจดทะเบียนอย่างถูกต้องต่อไป

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง