"ศรีวราห์” จับแล้วอบต.บ้านใหม่ คดีค้าประเวณี

อาชญากรรม
19 พ.ค. 60
12:22
7,215
Logo Thai PBS
 "ศรีวราห์” จับแล้วอบต.บ้านใหม่ คดีค้าประเวณี
พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล นำทีมกำลังทหาร และพนักงานสอบสวน เข้าแจ้งข้อกล่าวหากับสมาชิก อบต.บ้านใหม่จ.นนทบุรี หลังออกหมายเรียกขีดเส้นถึง 9 โมงวันนี้ แต่ไม่มาตามนัด ขณะที่เดินทางไปยังบ้านพัก พบเตรียมขับรถหลบหนี

วันนี้(19 พ.ค.2560) พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นำกำลังตำรวจ ทหาร และพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางแม่นาง จ.นนทบุรี เข้าตรวจค้นภายในบ้านพัก และที่ทำการของกำนันตำบลบ้านใหม่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อเข้าสอบสวนนายชูชาติ พ่วงจีน สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่

หลังจากมีข้อมูลและพยานหลักฐาน พบว่า เป็นผู้ที่แอบอ้างเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่อง สอน ใช้บริการเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในจ.แม่ฮ่องสอน พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า ตำรวจมีพยานหลักฐานชัดเจนว่า นายชูชาติ ก่อเหตุดังกล่าวจริง และหลังเกิดเหตุได้ลบรูปภาพและข้อความต่างๆ ที่เป็นหลักฐานของคดีไปทั้งหมด

ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการกู้ข้อมูล มาเพิ่มเติม ประกอบกับการสอบสวนพยานบุคคลให้การตรงกันว่า นายชูชาติได้อยู่ในวันเกิดเหตุจริงจึงแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ เพื่อการอนาจารกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี

ขณะที่นายชูชาติ พ่วงจีน สมาชิกอบต.บ้านใหม่ จ.นนทบุรี กล่าวเพียงว่า ไม่ได้มีการกล่าว อ้างเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ตามที่ถูกกล่าวหา

ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างทำบันทึกการแจ้งข้อกล่าวหา โดยการนำกำลังเข้าจับในวันนี้ เพราะตำรวจออกหมายเรียกแล้ว แต่นายชูชาติไม่มาตามนัด ในเวลา 9.00 น.ทำให้ พล.ต.อ. ศรีวราห์ ต้องนำกำลังเข้าไปแจ้งข้อหาที่บ้านพัก พบนายชูชาติ กำลังจะขึ้นรถกระบะหลบหนี

นอกจากนี้ตำรวจ ยังพบพยานหลักฐานที่มีบุคคลใน อบต.บ้านใหม่ เกี่ยวข้องอีก 4 คน และบุคคลอื่นอีกหลายคน ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และจะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยว ข้องทั้งหมด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง