ฝ่ายปกครอง-ตำรวจ จ.ศรีสะเกษ ตรวจยึดยาบ้า 30,000 เม็ดถูกวางไว้ริมทาง

อาชญากรรม
28 มิ.ย. 60
15:00
633
Logo Thai PBS
ฝ่ายปกครอง-ตำรวจ จ.ศรีสะเกษ ตรวจยึดยาบ้า 30,000 เม็ดถูกวางไว้ริมทาง
ฝ่ายปกครองและตำรวจภูธรอุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ตรวจยึดยาบ้า 30,000 เม็ด หลังขบวนการค้ายาเสพติดนำมาวางไว้บริเวณถนนสายศรีสะเกษ-อุทุมพรพิสัย แต่ชาวบ้านพบเห็นพฤติกรรม จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ

วันนี้ (28 มิ.ย.2560) ฝ่ายปกครองและตำรวจภูธรอุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ตรวจยึดของกลางเป็นยาบ้า 30,000 เม็ด ถูกมัดเป็นห่อ ห่อละ 2,000 เม็ด ได้จากบริเวณข้างทางถนนสายศรีสะเกษ-อุทุมพรพิสัย ซึ่งอยู่ห่างจากสี่แยกบ้านส้มป่อย ก่อนเข้าตัวอำเภอ ประมาณ 1 กิโลเมตร หลังชาวบ้านแจ้งว่ามีรถยนต์มาจอดบริเวณดังกล่าว เมื่อคืนที่ผ่านมา กระทั่งตอนเช้าพบว่ามีถุงพลาสติกถูกวางทิ้งไว้ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

นายสุรชาติ แก้วศิลา นายอำเภออุทุมพรพิสัย เปิดเผยว่า เจ้าของบ้านได้แจ้งให้ตรวจสอบ เพราะพบถุงพลาสติกต้องสงสัย เมื่อตรวจสอบภายในถึงพบยาบ้าชนิดสีส้ม ถูกมัดเป็นห่อๆ ละ 15 มัด รวมจำนวน 30,000 เม็ด เบื้องต้น คาดว่าขบวนการค้ายาเสพติดได้นำมาวางไว้ เพื่อให้เครือข่ายในพื้นที่มารับไปจำหน่าย แต่มีชาวบ้านมาพบเห็นก่อน จึงสามารถยึดกลางไว้ได้ทั้งหมด

ขณะเดียวกัน ตำรวจได้ประสานขอภาพวงจรปิดจากร้านค้าที่อยู่ใกล้เคียง ซึ่งอาจจะบันทึกเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมาได้ เพื่อตรวจสอบกลุ่มบุคคลที่นำยาบ้ามาวางไว้ เพื่อติดตามจับกุมต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง