ปชช.เดินทางกลับกรุงเทพฯหลังหยุดยาว ถนนมิตรภาพเริ่มหนาแน่น

ภูมิภาค
10 ก.ค. 60
15:26
852
Logo Thai PBS
ปชช.เดินทางกลับกรุงเทพฯหลังหยุดยาว ถนนมิตรภาพเริ่มหนาแน่น
สถานีขนส่งโคราช มีประชาชนและนักท่องเที่ยว ไปซื้อต๋วเดินทางกลับกรุงเทพฯ หลังหยุดยาวเทศกาลเข้าพรรษาคึกคัก ขณะที่ถนนมิตรภาพรถเริ่มหนาแน่นบางช่วง ตั้งแต่ช่วงสายที่ผานมา

วันนี้ ( 10 ก.ค.2560) บรรยากาศการเดินทางกลับหลังจากหยุดยาวช่วงเทศกาลวันเข้าพรรษาใน จ.นครราชสีมา เป็นไปอย่างคึกคัก โดยเฉพาะที่สถานีขนส่งจังหวัดนครราชสีมาแห่งที่ 2 มีประชาชนและนักท่องเที่ยว เดินทางมาซื้อตั๋วรถโดยสาร เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพมหานครและจังหวัดในภาคตะวันออกเป็นจำนวนมากส่งผลให้จุดจำหน่ายตั๋วรถโดยสารของบริษัทต่าง ๆ มีผู้มายืนต่อคิวรอซื้อตั๋วกันอย่างเนืองแน่น ซึ่งส่วนใหญ่จะมีการนำสัมภาระข้าวสารอาหารแห้ง ใส่กระสอบปุ๋ยเดินทางกลับไปด้วย

สถานีขนส่งจังหวัดนครราชสีมาแห่งที่ 2 มีรถโดยสารปรับอากาศให้บริการประชาชนวันละกว่า 200 เที่ยว สามารถรองรับผู้โดยสารที่จะเดินทางได้ไม่ต่ำกว่าวันละ 20,000 คน ขณะเดียวกันบรรยากาศการจราจร บนถนนมิตรภาพบายพาสนครราชสีมา ฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร ตั้งแต่ช่วงสายที่ผ่านมา มีรถหนาแน่นเป็นระยะ โดยเฉพาะช่วงขึ้นทางต่างระดับสามแยกปักธงชัย มีรถยนต์ปริมาณมากและเกิดการชะลอตัวบางช่วง คาดว่าประชาชนชาวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จะยังคงเดินทางกลับภูมิลำเนา และเข้ากรุงเทพมหานครอย่างต่อเนื่อง จนถึงค่ำวันนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง