“แพท ณปภา” เข้ารายงานตัวระหว่างฝากขังครั้งที่ 6

อาชญากรรม
14 ก.ค. 60
11:48
4,203
Logo Thai PBS
“แพท ณปภา” เข้ารายงานตัวระหว่างฝากขังครั้งที่ 6
นางสาวณปภา ตันตระกูล หรือ แพท ผู้ต้องหาในคดีสมคบกันฟอกเงินและร่วมกันฟอกเงินในคดียาเสพติด เข้ารายงานตัวระหว่างฝากขังครั้งที่ 6 โดยยืนยันพร้อมให้ความร่วมมือตามคำสั่งศาล และขอให้การดำเนินคดีเป็นไปตามกระบวนการของพนักงานอัยการและศาล

วันนี้ (14 ก.ค.2560) นางสาวณปภา ตันตระกูล หรือ แพท ผู้ต้องหาในคดีฟอกเงินและสมคบกันฟอกเงิน กับ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง สามี เดินทางมารายงานตัวที่ศาลอาญาถนนรัชดาภิเษก หลังจากถูกฝากขังระหว่างดำเนินคดี โดยวันนี้เป็นการรายงานตัวครั้งที่ 6

นางสาวณปภา เปิดเผยว่า ในทางคดีขอให้เป็นไปตามขั้นตอน ซึ่งขณะนี้คดีอยู่ในชั้นพนักงานอัยการพิจารณา ส่วนตัวพร้อมให้ความร่วมมือตามคำสั่งศาล จะมารายงานตัวตามนัดทุกครั้ง ส่วนนายอัครกิตติ์นั้น นางสาวณปภา กล่าวว่า ได้เข้าไปเยี่ยมและพูดคุยบ้าง ซึ่งสามีบอกว่าไม่พร้อมให้พาลูกชายไปเยี่ยม ส่วนตัวก็หวังให้ 3 คน พ่อแม่ลูกได้อยู่พร้อมหน้า

ด้านนายพงษ์นรินทร์ อินทวงศ์ ทนายความ ระบุว่า ไม่ได้ยื่นหลักฐานเอกสารเพิ่มเติมในวันนี้ เนื่องจากมอบให้พนักงานสอบสวนหมดแล้ว และพนักงานสอบสวนส่งสำนวนคดีให้กับพนักงานอัยการแล้ว ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างพิจาณาสำนวนสั่งฟ้อง จากนี้เหลือระยะเวลาการฝากขังอีกเพียง 1 ครั้ง โดยครั้งต่อไปศาลนัดให้มารายงานตัวในวันที่ 26 ก.ค.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง