พบเด็กหาย 3 คนแล้วที่สถานีรถไฟหลังสวน จ.ชุมพร

ภูมิภาค
25 ก.ค. 60
19:16
8,080
Logo Thai PBS
พบเด็กหาย 3 คนแล้วที่สถานีรถไฟหลังสวน จ.ชุมพร
พบเด็กชาย 3 คนที่หายไปจากโรงเรียนสอนศาสนาสุเหร่าแดง จ.นนทบุรี แล้วที่สถานีรถไฟหลังสวน จ.ชุมพร หลังศูนย์ข้อมูลคนหายไทยพีบีเอสได้รับแจ้งจากผู้ปกครองของเด็กว่าหายไปเมื่อวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา

วันนี้ (25 ก.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณีเด็กชาย 3 คน หายไปจากโรงเรียนสอนศาสนาสุเหร่าแดง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยผู้ปกครองได้เข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรบางบัวทองและออกตามหา แต่ไม่พบตัว วันนี้ พบเด็กทั้ง 3 คนแล้วที่สถานีรถไฟหลังสวน จ.ชุมพร

ด.ช.ประเสริฐ ศรัทธาพันธ์ หรือซุ-กรี่ เล่าให้นางรัตนาภรณ์ สเลมัน ผู้เป็นแม่ฟังว่า ขึ้นรถไฟฟรีมาพร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน คือ ด.ช.วัฒนสินธุ์ มีอุดม และ ด.ช.อำพล และเซ็น จากสถานีรถไฟศาลายา ไปลงที่สถานีรถไฟหลังสวน จ.ชุมพร เพื่อไปเยี่ยมตาและยายของ ด.ช.วัฒนสินธุ์ แต่ไม่ใครแจ้งผู้ปกครองให้ทราบก่อนเดินทาง

ด้านเจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) เดินทางมาสอบถามข้อมูลจากผู้ปกครอง เพื่อให้มั่นใจว่าการหายตัวครั้งนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์ จากนั้นเวลา 11.30 น. วันนี้ นางวันทนา มีอุดม แม่ของ ด.ช.วัฒนสินธุ์ ได้รับแจ้งจากน้องสาวว่าพบเด็กชายทั้ง 3 คนที่สถานีรถไฟหลังสวน จ.ชุมพร ซึ่งทุกคนปลอดภัยดีและจะเดินทางไปรับเด็กทั้ง 3 กลับสู่บ้านในวันพรุ่งนี้ (26 ก.ค.)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง