การท่าเรือเข้ารอบโตโยต้าลีกคัพ 8 ทีมสุดท้าย

กีฬา
4 ส.ค. 54
02:20
6
Logo Thai PBS
การท่าเรือเข้ารอบโตโยต้าลีกคัพ 8 ทีมสุดท้าย

การท่าเรือไทย ผ่านเข้ารอบฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ 8 ทีมสุดท้าย หลังจากเปิดบ้านเอาชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจไป 2-0

ฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ  รอบ16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 เป็นการพบกันระหว่างการท่าเรือไทย พบกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ นัดแรกทั้ง 2 ทีมเสมอกันมา 0-0 เกมนี้ทั้ง 2 ทีมจึงส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามและ วินฟรีด เชเฟอร์ มาชมเกมเพื่อดูฟอร์มนักเตะและคัดไปลงเล่นทีมชาติชุดฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ช่วง 20 นาทีแรกเกมส่วนใหญ่สู้กันที่กลางสนาม แต่จุดเปลี่ยนของเกม มาจากความผิดพลาดของ สมพงษ์ ยอดอาจ ผู้รักษาประตูอินทรีเพื่อนตำรวจที่รับลูกเปิดจากริมเส้นของ เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ พลาดบอลเข้าประตูไป การท่าเรือไทยนำ 1-0 นาที 26
 
พอขึ้นนำนักเตะการท่าเรือไทยได้ทั้งเสียงเชียร์ความมั่นใจในสนาม แถมยังมาได้จุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์คนเดิมทำให้ การท่าเรือไทยได้จุดโทษ และ วรวุธ วังสวัสดิ์ ยิงเข้าไปให้การท่าเรือไทยนำห่าง 2-0 หลังจากนั้นโอกาสใกล้เคียงที่สุดในการได้ประตูของอินทรีเพื่อนตำรวจมาจากลูกยิงของ แม็กซิม แต่บอลไปชนสามเหลี่ยม จบเกมการท่าเรือไทย ชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจไป 2-0 ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะมีการจับสลากในวันจันทร์หน้า
 
ส่วนผลคู่อื่นๆ ชลบุรีกลับมาตามตีเสมอ ศรีสะเกษเมืองไทย 1-1 สกอร์รวม 2 นัดชลบุรีผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์ 2-1ส่วนบุรีรัมย์พีอีเอ ชนะ เชียงใหม่ 3-1 ขณะที่บีอีซีเทโรศาสน ที่เพิ่งเล่นนัดแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ชนะ สุพรรณบุรีไปตามความคาดหมาย 2-0
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง