รวบมือฆ่าปาดคอสาวทิ้งศพเปลือย หลังรู้จักผ่านเฟซบุ๊ก 2 สัปดาห์

อาชญากรรม
20 ส.ค. 60
17:09
7,329
Logo Thai PBS
รวบมือฆ่าปาดคอสาวทิ้งศพเปลือย หลังรู้จักผ่านเฟซบุ๊ก 2 สัปดาห์
ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา รวบมือฆ่าปาดคอสาว หลังรู้จักทางเฟซบุ๊กเพียง 2 สัปดาห์ สารภาพใช้มีดพกปาดคอระหว่างมีเพศสัมพันธ์

วันนี้ (20 ส.ค.2560) พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 แถลงผลการจับกุมตัวนายณัฐธัญ รักนุ้ย ผู้ต้องหาในคดีฆ่า น.ส.จิราภรณ์ เทพยา พร้อมรถจักรยานยนต์ ของผู้ตายและโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เสื้อผ้าที่ผู้ต้องหาสวมใส่ในวันก่อเหตุ

คดีนี้เกิดขึ้นหลังมีผู้พบศพ น.ส.จิราภรณ์ บริเวณป่าละเมาะ ในพื้นที่หมู่ 11 ต.บางเหรียง อ.ควนเนียง จ.สงขลา เมื่อวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา ในสภาพเปลือย มีบาดแผลถูกของมีคมที่บริเวณลำคอ โดยผู้ตายได้หายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 12 ส.ค. และมีการประกาศติดตามหาทางเฟซบุ๊ก จนกระทั่งมาพบศพ ทั้งนี้ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง ด้วยการใช้มีดที่พกมาด้วย ปาดคอในระหว่างที่ยังมีเพศสัมพันธ์กัน

ต่อมาตำรวจสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุจากเฟซบุ๊กของผู้ตายพบว่า มีการพูดคุยกับนายณัฐธัญ เมื่อปลายเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา และนัดพบกันที่สถานีขนส่งผู้โดยสารหาดใหญ่ ในวันที่ 12 ส.ค. เพื่อร่วมหลับนอนกัน กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ แต่มีเรื่องทะเลาะกันจึงลงมือฆ่า ก่อนนำรถจักรยานยนต์ของผู้ตายไปขายในพื้นที่ อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ในราคา 7,000 บาท ก่อนถูกจับกุมดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง