ตร.ฝากขังมือมีดฆ่าสาวคลินิกเสริมความงาม วันนี้

อาชญากรรม
28 ก.ย. 60
11:11
212
Logo Thai PBS
ตร.ฝากขังมือมีดฆ่าสาวคลินิกเสริมความงาม วันนี้
ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาฆ่าพนักงานคลินิกเสริมความงามภายในห้องพักคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง ไปฝากขังที่ศาลวันนี้ หลังแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มอีก 2 ข้อหา ขณะที่บรรยากาศพิธีบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดของผู้เสียชีวิตเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

วันที่ 27 ก.ย.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจนำตัวนายธีระพงศ์ อดิษฐ์ศร ผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดแทง น.ส.ประภาพร วรวงศ์ อายุ 19 ปี ชาว จ.อุดรธานี ภายในห้องพักคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา มาสอบสวนเพิ่มเติมนาน 1 ชั่วโมง ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม 2 ข้อหา คือ บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนและพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ นอกจากนี้ ยังเปลี่ยนข้อหาจากเดิมฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เป็นฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาอย่างโหดร้ายทารุณ

พ.ต.อ.อรรถนพ นวมนาคะ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง กล่าวว่า สอบสวนผู้ต้องหาเพิ่มเติม เนื่องจากยังมีประเด็นสงสัยในส่วนของคดี หลังสอบสวนเสร็จได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติม 2 ข้อหา รวมเป็น 4 ข้อหา หากผลการชันสูตรศพพบว่ามีการกระทำผิดเพิ่มเติมก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มในภายหลัง ซึ่งเมื่อวานนี้ญาติของนายธีระพงศ์ขออนุญาตเข้าเยี่ยม โดยผู้ต้องหามีอาการปกติ จึงกำชับตำรวจหน้าห้องควบคุมให้คอยเฝ้าดูแลและในวันนี้จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ซึ่งพนักงานสอบสวนจะเร่งทำสำนวนส่งฟ้องต่อไป

ขณะที่ญาติทำพิธีบำเพ็ญกุศลศพ น.ส.ประภาพร ภายในบ้านพัก ต.กุดหมากไฟ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยนางเหรียญ วรวงศ์ อายุ 53 ปี แม่ของ น.ส.ประภาพร กล่าวว่า ตนยังทำใจไม่ได้กับความสูญเสียที่เกิดขึ้นกับลูกสาวและไม่อโหสิกรรมให้ผู้ต้องหาเด็ดขาด

"ตำรวจไม่ต้องนำตัวมาขอขมาศพ หากมาคงถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์แน่นอน เพราะทุกคนที่นี่รักน้องเมย์ ซึ่งเป็นคนดี มีจิตใจดีงาม" นางเหรียญ กล่าว

สำหรับพิธีฌาปนกิจศพจะจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้ (28 ก.ย.) ที่วัดบูรพาราม ซึ่งเป็นวัดประจำหมู่บ้านโนนสว่าง ต.กุดหมากไฟ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง