อดีตสามียิงภรรยาสาหัสก่อนยิงตัวตายต่อหน้าลูกใน จ.นนทบุรี หลังง้อไม่สำเร็จ

อาชญากรรม
25 ธ.ค. 60
11:31
2,823
Logo Thai PBS
อดีตสามียิงภรรยาสาหัสก่อนยิงตัวตายต่อหน้าลูกใน จ.นนทบุรี หลังง้อไม่สำเร็จ
เกิดเหตุผู้จัดการบริษัท โออิชิ เครียดจัด พยายามง้อคืนดีกับอดีตภรรยาที่มีลูกด้วยกัน 2 คน แต่ไม่สำเร็จ ก่อนใช้อาวุธปืนยิงภรรยาสาหัส ก่อนยิงตัวตายต่อหน้าลูกชาย 2 คน บริเวณหน้าโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง กลางตัวเมือง จ.นนทบุรี

วันนี้ (25 ธ.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่้้เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันตายบริเวณประตูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ภายในวัดท้ายเมือง ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุพบศพ นายพิษณุ แสงแก้ว อายุ 37 ปี ผู้จัดการบริษัท โออิชิ ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวาทะลุซ้าย ข้างศพพบปืนลูกโม่ขนาด .38 ถูกยิงไป 3 นัด ยังเหลืออยู่ในรังเพลิงอีก 3 นัด ในกระเป๋ากางเกงยังพบกระสุนอีก 12 นัด ส่วนคนเจ็บอีกคนเป็นหญิงและเป็นอดีตภรรยาผู้ตาย ทราบชื่อคือ น.ส.สุกัญญา ชาญเดช อายุ 32 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าท้อง 2 นัดอาการสาหัส แพทย์นำเข้าห้องฉุกเฉินอยู่ระหว่างช่วยชีวิต

จากการสอบสวนนางอุทิศศา ขำดีนอก พี่สาวผู้ตาย เบื้องต้นทราบว่าน้องชายอยู่กินกับอดีตภรรยามานาน 14 ปี มีลูกชายด้วยกัน 2 คน ต่อมาระยะหลังทั้งคู่มักมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง จนอดีตภรรยาแยกตัวไปอยู่ที่อื่น น้องชายพยายามตามง้อมาตลอด แต่ไม่สำเร็จ ก่อนเกิดเหตุ ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาดักรออดีตภรรยาที่มาส่งลูกชายที่โรงเรียน แต่ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุดังกล่าว

สอดคล้องกับคำให้การของครูโรงเรียนที่บอกว่า คนเจ็บหลังจากส่งลูกชายเข้าเรียนแล้ว ผู้ตายได้มาดักรอและขอคืนดี แต่อดีตภรรยาไม่ยอม เลยบันดาลโทสะ กลัวว่าอดีตภรรยาจะนอกใจ เลยชักอาวุธปืนยิง 2 นัด ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกัน ยิงศีรษะตัวเองจนเสียชีวิต

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง