ล่าชายไล่ตีนักศึกษาสาว หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

สังคม
23 มี.ค. 61
11:44
307
Logo Thai PBS
ล่าชายไล่ตีนักศึกษาสาว หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ
ตำรวจเร่งติดตามตัวชายใช้ท่อนเหล็กฟาดนักศึกษา หลังวงจรปิดจับภาพผู้ก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน คาดเป็นบุคคลวิกลจริต เดินเร่ร่อนอยู่บริเวณดังกล่าว ขอความร่วมมือประชาชนแจ้งเบาะแสเพื่อจับกุมหวั่นทำร้ายผู้อื่นซ้ำอีก

วันนี้ 23 มี.ค.2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "noppawan nantakit" แชร์ภาพคลิปวีดิโอซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่มีชายคนหนึ่งใช้ท่อนเหล็กไล่ทำร้ายหญิงสาวบริเวณริมถนน พร้อมระบุข้อความว่า "เตือนภัยค่ะ" ใครรู้จักผู้ชายในรูปช่วยแจ้งด้วยค่ะ เป็นบุคคลอันตรายต่อสังคม ลูกสาวเป็นนิสิตชั้นปี 3 ของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ นั่งรถไฟฟ้าจากสถานีอารีย์ไปสยาม ลงรถไฟฟ้าเพื่อเดินเท้าไปสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งเมื่อเกือบจะถึงที่หมาย ก็มีผู้ชายมาจากไหนไม่รู้ เข้ามาตีแล้วหนีไป ลูกสาวจึงวิ่งไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติและถูกพาไปรักษาที่ รพ.ตำรวจ จนอาการปลอดภัยแล้วก่อนจะพาไปแจ้งความที่ สน.ปทุมวัน

ด้าน พ.ต.ท.อาทิตย์ ชิ้มเจริญ รองผกก.สน.ปทุมวัน กล่าวว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 มี.ค. เวลาประมาณ 10.52 น. โดยขณะที่ น.ส.จารุภรณ์ หรือหญิง นันทกิจ อายุ 21 ปี ผู้เสียหาย เดินอยู่บริเวณริมฟุตปาท หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีชาย อายุประมาณ 35-40 ปี สูงประมาณ 170 เซนติเมตร รูปร่างสันทัด ผิวดำแดง ทรงผมสั้น เดินเข้ามาทางด้านหลัง ใช้ท่อนเหล็กยาวประมาณ 1 เมตร ตีใส่ท้ายทอยผู้เสียหายบาดเจ็บ ก่อนเดินหลบหนีมุ่งหน้าแยกอังรีดูนังต์ ขณะที่ผู้เสียหายยืนยันว่าไม่รู้จักและไม่เคยมีเรื่องโกรธเคืองกับชายดังกล่าวมาก่อน

ด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้สั่งกำชับเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วแล้ว อย่างไรก็ตามจากภาพจากกล้องวงจรปิด ปรากฎภาพของชายคนดังกล่าวอย่างชัดเจน หากผู้ใดพบเห็นหรือมีเบาะแสที่เป็นประโยชน์ สามารถแจ้งมายัง สน.ปทุมวัน โทร. 0-2215-2991 หรือ ศปก.ตร. 1599 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง