"พล.อ.ประวิตร" เปิดบ้านทำบุญ-รดน้ำสงกรานต์

การเมือง
16 เม.ย. 61
12:31
615
Logo Thai PBS
"พล.อ.ประวิตร" เปิดบ้านทำบุญ-รดน้ำสงกรานต์
พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เปิดบ้านต้อนรับคนใกล้ชิดรดน้ำขอพรในเทศกาลสงกรานต์ โดย พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ยืนยันสุขภาพร่างกายของ พล.อ.ประวิตร แข็งแรงดี ให้กำลังใจต่อกันทุกวัน ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รดน้ำขอพรให้ พล.อ.ประวิตร สุขภาพแข็งแรง

วันนี้ (16 เม.ย.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดบ้านพักย่านลาดพร้าว 71 ทำบุญ เนื่องในวันปีใหม่ไทย หรือวันเทศกาลสงกรานต์ โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. พร้อมนางนราพร จันทร์โอชา ภริยา เดินทางเข้ารดน้ำ อวยพร พล.อ.ประวิตร ให้สุขภาพแข็งแรง โดยปฏิเสธจะให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ แต่ก่อนเดินทางกลับ ได้รดน้ำให้พรสื่อมวลชน ทำข่าวให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ให้บ้านเมืองมีความสุข ปลอดภัย

 

 

 

ขณะที่ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี และให้กำลังใจกันทุกวันอยู่ เช่นเดียวกับ พล.อ.ธารไชยยันต์ ศรีสุวรรณ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด กล่าวว่า พล.อ.ประวิตร มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี และยังไม่ได้คุยกันเรื่องงาน มีแต่รดน้ำอวยพรและขอพรกัน

 

 

 

สำหรับการเปิดบ้านทำบุญและรดน้ำขอพรวันนี้ นับเป็นครั้งแรกที่ พล.อ.ประวิตร ปรากฏตัว หลังลาพักผ่อนและเดินทางไปต่างประเทศ ตามรายงานข่าวถึงการพักรักษาตัวจากกรณีการทำบายพาสหัวใจ หรือโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ แต่ พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน และไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าทำข่าวภายในบ้าน โดยวางมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด มีกำลังทหาร ตำรวจ จากกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 และสถานีตำรวจโชคชัย

ขณะที่นายเอกชัย หงส์กังวาน ที่ประกาศจะเดินทางมาร่วมรดน้ำด้วย ก็ถูกควบคุมตัวส่งสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก ตั้งแต่ช่วงเช้า ก่อนเดินทางมาเคลื่อนไหวใดๆ

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง