ฆ่าปาดคอลูกจ้างโรงกลึง

อาชญากรรม
9 ส.ค. 54
01:39
18
Logo Thai PBS
ฆ่าปาดคอลูกจ้างโรงกลึง

ลูกจ้างโรงกลึงชาวพม่าถูกเพื่อนร่วมห้องใช้มีดปาดคอเสียชีวิตภายในห้องพัก แล้วลากศพไปทิ้งในพงหญ้าติดกับที่พักคนงาน ภายในซอยสะแกงาม 26 ตำรวจคาดทะเลาะเรื่องเงิน

ตำรวจได้รับแจ้งจากลูกจ้างภายในโรงงานครรชิตการช่าง ภายในซอยสะแกงาม 26 ถนนเลียบทางด่วนพระประแดง แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน ว่าพบคราบเลือดบริเวณหน้าห้องพักคนงานเป็นทางยาวไปถึงป่าหญ้าเมื่อเข้าไปตรวจสอบพบศพนายแอ่น อายุประมาณ 30 ปี สัญชาติพม่า ถูกปาดคอเสียชีวิต เมื่อตรวจสอบภายในห้องพัก พบคราบเลือดเป็นจำนวนมาก แต่ไม่มีร่องรอยการต่อสู้
 
เพื่อนคนงานเล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 8 สิงหาคม เวลาประมาณ 02.00 น. ได้ยินเสียงของนายแอ่น และนายวันทู สัญชาติพม่าทั้ง 2 คน ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมห้องพักทะเลาะกันเรื่องเงิน จากนั้นก็เงียบเสียงไป และได้ยินเสียงคล้ายกับคนทุบของ 3 ครั้งติดกัน ต่อมาในตอนเช้าพบว่าทั้ง 2 คน ไม่ไปทำงาน จึงแจ้งนายจ้างให้มาตรวจสอบพบว่าในห้องมีคราบเลือดจำนวนมาก ที่หน้าห้องก็พบคราบเลือดเป็นทางจึงประสานเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะมีปัญหากันเรื่องเงิน ส่วนนายวันทูที่คาดว่าน่าจะเป็นผู้ที่ก่อเหตุ น่าจะยังหลบหนีไปได้ไม่ไกล เพราะเพิ่งมาทำงานที่โรงกลึงแห่งนี้ได้ไม่ถึง 1 สัปดาห์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง