ออกหมายจับผู้ก่อเหตุล่วงละเมิดเด็กหญิง 12 ปี

อาชญากรรม
29 ส.ค. 61
06:57
1,036
Logo Thai PBS
ออกหมายจับผู้ก่อเหตุล่วงละเมิดเด็กหญิง 12 ปี
ศาลออกหมายจับชายที่ล่วงละเมิดเด็กหญิงออทิสติก วัย 12 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวภรรยา ขณะที่ผู้ต้องหายังกลับมาปล้นทรัพย์ญาติ ก่อนหลบหนี

วันนี้ (29 ส.ค.2561) ศาลจังหวัดนาทวี อ.นาทวี จ.สงขลา ออกหมายจับชายอายุ 19 ปี ล่วงละเมิดเด็กหญิงออทิสติก อายุ 12 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของภรรยา จนบาดเจ็บเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่ญาติจะแจ้งความที่ สภ.สะเดา ซึ่งจากการสอบสวนคาดว่า ภรรยาวัย 17 ปี น่าจะรู้เห็นกับการที่ผู้ต้องหาล่วงละเมิดน้องตัวเองด้วย

พ.ต.ท.วีระศักดิ์ เดชประมวลพล รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.สะเดา พร้อมชุดสายสืบ ออกติดตามตัวผู้ต้องหา 2 คนนี้ ที่บ้านพัก ต.สำนักแต้ว พร้อมหาหลักฐาน โดยได้พบกับย่าของผู้ต้องหาชาย ซึ่งบอกว่าถูกหลานตัวเองบังคับขู่เข็ญเอาแหวนทองคำ รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พร้อมเงินสดอีก 300 บาท หลบหนีไปนาน 6 วันแล้ว


หลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบประวัติ พบว่าผู้ต้องหาชายเคยถูกจับข้อหาบุกรุก พยายามล่วงละเมิดเด็กสาวมาแล้ว เมื่อปี 2559 หลังออกจากเรือนจำ ก็ได้พบกับภรรยาวัย 17 ปี คนนี้ และก่อเหตุในครั้งล่าสุด 


ทั้งนี้ พล.ต.ต.ปรีดา เปี่ยมวารี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา กล่าวว่าได้สั่งการให้เร่งจับกุมตัวผู้ต้องหามาโดยเร็ว พร้อมรายงานไปยังผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติแล้ว และจะติดตามความคืบหน้าเป็นระยะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง