อ้างแค่ตรวจภายใน หรือ อนาจารคนไข้?

ภูมิภาค
15 พ.ย. 61
19:26
16,559
Logo Thai PBS
อ้างแค่ตรวจภายใน หรือ อนาจารคนไข้?
แพทย์ประจำคลินิกดัง จ.นครสวรรค์ เข้าพบตำรวจปฏิเสธข้อกล่าวหา หลังหญิงสาววัย 28 ปี อ้างว่าถูกกระทำอนาจารและข่มขืน ขณะเข้าไปตรวจภายในเมื่อเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา แพทย์คนดังกล่าวอ้างเป็นวิธีการการรักษาทางการแพทย์

กรณีมีคนไข้อายุ 28 ปีแจ้งดำเนินคดีกับหมอคลินิกชื่อดังเมืองปากน้ำโพ จ.นครสวรรค์ ฐานล่วงละเมิดทางเพศ ขณะเข้ารับการรักษา และแอดมินเพจทนายดัง ประกาศเดินหน้าฟ้องร้องให้ถึงที่สุด 

วันนี้ (15 พ.ย.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แพทย์ประจำคลินิกแห่งหนึ่งเข้าให้ปากคำพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ ตามหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหา หลังหญิงสาวชาว จ.อุทัยธานี อายุ 28 ปี เข้าแจ้งความอ้างว่าถูกแพทย์กระทำการอนาจารและข่มขืนภายในคลินิก แต่ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

คดีนี้ผู้เสียหายอ้างว่า มีอาการปวดท้องจึงมาพบแพทย์ให้ตรวจภายใน เมื่อวันที่ 5 ก.ย.นี้ โดยผู้ถูกกล่าวหาได้ล็อกประตูห้องตรวจ ปิดไฟ และทำการตรวจโดยใช้กล้องส่อง ก่อนจะมีพฤติกรรมที่เป็นการทำอนาจาร และข่มขืน ซึ่งผู้เสียหายได้ขัดขืน ก่อนจะเดินทางกลับ

 


แต่ภายหลังอาการปวดท้องยังไม่หาย จึงมาตรวจอีกครั้งในวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา และถูกกระทำในลักษณะเดิม จนผู้ถูกกล่าวหาสำเร็จความใคร่ ผู้เสียหายจึงได้เข้ามาแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา เพราะไม่อยากให้ใครได้รับความเสียหายแบบนี้อีก

พ.ต.ท.บุญเชิด จันทร์มณี รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ระบุว่า แพทย์คนนี้ยังให้การปฏิเสธ และอ้างว่ารักษาไปตามวิธีการของแพทย์ โดยได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ แต่จะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

ทั้งนี้หลังจากแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว จะส่งลายนิ้วมือไปตรวจสอบประวัติ และรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม

สำหรับกรณีเพจทนายนิด้า ได้ออกมาโพสต์รูปภาพแชตไลน์ คาดว่าเป็นการคุยกันของคนไข้และแพทย์ ทำให้มีการแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับแพทย์คนดังกล่าว 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง