พปชร.จ่อส่งผู้สมัครหน้าใหม่ สู้ "อรอนงค์" เขตบางแค

การเมือง
19 ม.ค. 62
11:21
1,082
Logo Thai PBS
พปชร.จ่อส่งผู้สมัครหน้าใหม่ สู้ "อรอนงค์" เขตบางแค
"กอบศักดิ์" ยืนยันพร้อมส่งผู้สมัคร ส.ส. หลังถูกโยงการเมือง เลื่อนเลือกตั้งเพราะพรรคพลังประชารัฐไม่พร้อม

วันนี้ (19 ม.ค.2562) นายชวน ชูจันทร์ ผู้ก่อตั้งพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยแกนนำพรรค นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล และนายณัฏพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรค ร่วมเปิดศูนย์ประสานงานพรรคที่บางแค เขต 28 พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร นายกฤชนนท์ อัยยปัญญา

นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ ยืนยันที่จะเดินหน้าปักหมุดทางการเมืองในพื้นที่บางแค พร้อมฟื้นฟูเศรษฐกิจในพื้นที่ โดยเฉพาะตลาดบางแค เตรียมจะลงพื้นที่รับฟังปัญหาจากประชาชน และมั่นใจตัวว่าที่ผู้สมัครนายกฤชนนท์ ที่แม้จะเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ จะสามารถแข่งขันกับอดีต ส.ส.เดิมในพื้นที่ หรือนางอรอนงค์ คล้ายนก อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เจ้าของพื้นที่เดิมได้ พร้อมแสดงความมั่นใจว่าพรรคจะได้ที่นั่ง ส.ส.มากกว่า 150 ที่นั่งและเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล ตามที่นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคประกาศไว้

โฆษกพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธการตั้งข้อสังเกตจากฝ่ายการเมืองว่าพรรคพลังประชารัฐ เป็นปัจจัยหนึ่งของการเลื่อนเลือกตั้งและเห็นว่าไม่ได้เป็นประโยชน์ใดกับพรรคพลังประชารัฐ ล่าสุด นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้คัดเลือกรายชื่อผู้สมัคร ส.ส. เขต ครบ 350 คน พร้อมกับ ส.ส.บัญชีรายชื่อเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ ในพื้นที่การเลือกตั้งเขต 28 บางแค พรรคพลังประชารัฐ ส่งนายกฤชนนท์ อัยยปัญญา นักธุรกิจอายุน้อยร้อยล้านลงสนามเลือกตั้ง โดยแข่งกับนางอรอนงค์ คล้ายนก อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เจ้าของพื้นที่เดิม และนายวัฒนา เมืองสุข ว่าที่ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย นายจิตรภณ ทิพย์โภคาสกุล ว่าที่ผู้สมัครจากพรรคภูมิใจไทย รวมถึงนางสาวเยาวภา บุรพลชัย ว่าที่ผู้สมัครจากพรรคชาติพัฒนา

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง