ประชาชนร่วมไว้อาลัย "พล.อ.เปรม" หน้าบ้านสี่เสาเทเวศร์

สังคม
28 พ.ค. 62
13:27
1,491
Logo Thai PBS
ประชาชนร่วมไว้อาลัย "พล.อ.เปรม" หน้าบ้านสี่เสาเทเวศร์
ประชาชนร่วมเขียนไว้อาลัย พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ หน้าบ้านสี่เสาเทเวศร์ ขณะที่อดีตผู้ใต้บังคับบัญชาใกล้ชิดพล.อ.เปรม ระบุว่า ต้องรอความชัดเจนอีกครั้งในการจัดทำกิจกรรมพิเศษเพื่อไว้อาลัย พล.อ.เปรม

วันนี้ (28 พ.ค.62) เจ้าหน้าที่ภายในบ้านพักสี่เสาเทเวศร์ ของ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ จัดเต้นท์สีขาว ประดับรูปพลเอกเปรม ขณะแสดงเปียโนในงานคอนเสิร์ตรักเพลงรักแผ่นดิน ครั้งที่ 8 ที่หอแสดงดนตรีมหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2557 เพื่อไว้อาลัยพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ที่ถึงแก่อสัญกรรม พร้อมทั้งเปิดให้ประชาชนร่วมเขียนไว้อาลัย พล.อ.เปรม

 

 

โดยมีประชาชนทั่วไป ศิษย์เก่า โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และข้าราชการทหาร ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงบ้านสี่เสาเทเวศร์ มาร่วมเขียนแสดงความอาลัย และมีเจ้าหน้าที่สารวัตรทหารดูแลความเรียบร้อยตามปกติ

 

 

ขณะที่ พล.อ.อู้ด เบื้องบน อดีตปลัดกระทรวงกลาโหม และอดีตผู้ใต้บังคับบัญชาที่ใกล้ชิด พล.อ.เปรม ระบุว่า การจัดทำกิจกรรมพิเศษหรือการจัดทำหนังสือ เพื่อเทิดเกียรติ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ คงต้องหารือในลำดับต่อไป และ พล.อ.มงคล อัมพรพิสิฏฐ์ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุดและเป็นอดีตผู้ใต้บังคับบัญชาใกล้ชิด พล.อ.เปรม เช่นเดียวกัน น่าจะเป็นผู้ดูแลและดำเนินการในเรื่องเหล่านี้

สำหรับการดำเนินงานต่างๆ ของมูลนิธิ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ หลังจากนี้ เชื่อว่า มีผู้รับผิดชอบที่ดูแลต่อเนื่องอยู่แล้ว เนื่องจากมีหลายมูลนิธิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง