ไฟไหม้ชุมชนศิษย์หลวงปู่ขาว เสียหาย 4 หลังคาเรือน

อาชญากรรม
2 มิ.ย. 62
14:02
3,427
Logo Thai PBS
ไฟไหม้ชุมชนศิษย์หลวงปู่ขาว เสียหาย 4 หลังคาเรือน
เกิดเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในชุมชนศิษย์หลวงปู่ขาว ซอยแจ้งวัฒนะ 5 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าระดมฉีดน้ำประมาณ 40 นาที เพลิงจึงสงบ ตรวจสอบไม่พบผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต ส่วนความเสียหาย มีบ้านเรือนถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด 4 หลังคาเรือน

วันนี้ (2 มิ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. เกิดเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในชุมชนศิษย์หลวงปู่ขาว ซอยแจ้งวัฒนะ 5 ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าระดมฉีดน้ำอยู่ประมาณ 40 นาที เพลิงจึงสงบ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุทั้งหมด ไม่พบผู้บาดเจ็บ หรือเสียชีวิต แต่มีบ้านเรือนถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหลัง จำนวน 4 หลังคาเรือน มีประชาชนผู้ประสบเหตุรวม 9 ครัวเรือน ทั้งหมดต้องอพยพออกนอกพื้นที่ เพื่อความปลอดภัย ขณะที่ชาวชุมชนศิษย์หลวงปู่ขาว ยังมีความกังวลใจว่าไฟอาจจะลุกไหม้อีกรอบในช่วงดึก แม้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจะควบคุมเพลิงสงบไปแล้ว

 

 

 

 

 

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานครเข้าสำรวจความเสียหาย และเก็บข้อมูลผู้ประสบภัย เพื่อช่วยเหลือเยียวยาความเดือดร้อน ส่วนสาเหตุที่เกิดเพลิงไหม้ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด เนื่องจากขณะเกิดเหตุ มีเพียงคนชราและเด็กเล็กอาศัยอยู่ โดยตำรวจพิสูจน์จะเข้าพื้นที่ตรวจสอบพยานหลักฐานในภายหลัง

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง